Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea dự chi 15 triệu bảng để mang về tiền đạo tiềm năng người Serbia

Thứ Sáu 17/07/2015 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang rất kết tiền đạo người Serbia của CLB Anderlecht, Aleksandar Mitrovic và đang thuyết phục BLĐ chi tiền để đem cầu thủ này về sân Stamford Bridge.

tin chuyen nhuong chelsea ngay 177 hinh anh
Mitrovic có thể là cái tên tiếp theo cập bến Stamford Bridge

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic

hiện đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở vị trí tiền đạo tại châu Âu. Mùa giải vừa rồi, tiền đạo 20 tuổi đã bất ngờ nhận được sự quan tâm từ giới chuyên môn sau khi đóng góp tới 23 bàn thắng cho đội bóng chủ quản. Dù thấy được tiềm năng từ phía cầu thủ sinh năm 1994 nhưng CLB của Bỉ, Anderlecht không có ý định giữ chân sao trẻ của mình mà sẵn sàng bán cho bất cứ đội bóng nào chấp nhận cái giá 15 triệu bảng mà họ đưa ra.

Theo tin chuyển nhượng của Chelsea mới nhất ngày 17/7, The Blues sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu lương bổng của cầu thủ trẻ Mitrovic. Tài năng 20 tuổi cũng rất muốn rời Anderlecht nhưng chỉ muốn tới khoác áo CLB nào có thể cho anh cơ hội thi đấu ở Champions League cũng như trả cho anh mức lương 60.000 bảng/tuần. Những yêu cầu này của tiền đạo trẻ đã được BLĐ Chelsea vui lòng chấp nhận và hợp đồng giữa hai bên có lẽ sẽ được kí kết chỉ trong vài ngày tới.

Mitrovic sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho hai ngôi sao trên hàng tấn công của đội bóng thành London hiện tại là Diego Costa và Radamel Falcao. Ngoài ra, việc cầu thủ người Serbia cập bến sân Stamford Bridge là một dấu hiệu cho thấy đương kim vô địch Premier League đang muốn thanh lý Loic Remy.

Tiền đạo của Anderlecht đã chứng tỏ được khả năng của mình tại Champions League mùa giải vừa rồi. Chân sút 20 tuổi đã ra sân thi đấu cho đội bóng nước Bỉ 5 trận tại giải đấu danh giá nhất lục địa già và ghi được 2 bàn thắng. 1 trong 2 bàn thắng đó của Mitrovic được ghi vào lưới đội bóng đại kình địch cùng thành phố của Chelsea là Arsenal trong trận hòa kịch tính 3-3 diễn ra trên sân Emirates. Tiền đạo cao 1m89 này cũng có khả năng tranh chấp trên không vô cùng tuyệt vời khi chiến thắng tới một nửa những tình huống bóng bổng đó. Ngoài ra, khả năng dứt điểm tuyệt vời của trung phong này cũng được thể hiện khi măng non của Anderlecht ghi 4 bàn trong 5 trận ra sân ở đội tuyển U21 Serbia.

Thương vụ Aleksandar Mitrovic chuyển tới Chelsea cũng gây khá nhiều bất ngờ cho NHM bởi tin đồn The Blues quan tâm đến cầu thủ này mới xuất hiện gần đây nhưng dường như bản hợp đồng giữa hai bên đã gần hoàn tất. Chưa biết liệu cầu thủ người Serbia có phù hợp với lối chơi của đội bóng thành London không nhưng tiền đạo 20 tuổi này có tiềm năng sẽ phát triển thành một trong những tiền đạo xuất sắc của thế giới và dưới bàn tay nhào nặn của Jose Mourinho, Mitrovic càng có nhiều cơ hội để phát triển hơn bởi chiến lược gia người Bồ có khả năng nhìn người và rèn người rất tốt.

Xem video tài năng của Mitrovic trong trận Arsenal - Anderlecht mùa trước:


Xuân Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X