Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý để Costa tới Trung Quốc với hợp đồng siêu khủng

Thứ Năm 04/05/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Larguero khẳng định thương vụ Diego Costa tới Trung Quốc đã chính thức được thông qua. Chelsea sẽ thu về 90 triệu euro từ thương vụ này.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, đã có rất nhiều thông tin liên quan đến việc Diego Costa tới Trung Quốc. Theo đó, đội bóng Tianjin Quanjian của Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Lời đề nghị của đội bóng châu Á khiến chân sút 28 tuổi bị phân tâm, bằng chứng là phong độ ghi bàn của anh đã giảm sút so với giai đoạn lượt đi. Thậm chí có thời điểm Costa còn có mâu thuẫn với HLV Conte và bị loại khỏi đội hình thi đấu.
Diego Costa toi Trung Quoc o He 2017 hinh anh
Diego Costa đạt được thỏa thuận đến Trung Quốc

Mới nhất, phóng viên bắt gặp "Siêu cò" Jorge Mendes và ngôi sao người Tây Ban Nha ăn tối cùng nhau ở London (Anh), ngồi cùng bàn còn có vài người châu Á. Theo báo chí Anh nội dung cuộc gặp này chắc chắn bàn về bản hợp đồng ký với CLB Trung Quốc. Theo tờ El Larguero khẳng định thương vụ Diego Costa đến Trung Quốc
đã chính thức được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1988 sẽ đầu quân cho CLB Tianjin Quanjian. Tại đây anh sẽ làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Cannavaro, đồng thời trở thành đồng đội của tiền đạo Alexandre Pato và tiền vệ Axel Witsel.
Đại gia Trung Quốc quyết săn bằng được Diego Costa
Câu lạc bộ Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc vừa khẳng định sẽ chiêu mộ một trong ba chân sút đẳng cấp thế giới, trong đó bao gồm Diego Costa của Chelsea.

Diego Costa rời Chelsea khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 chính thức mở cửa. Ở đội bóng mới anh sẽ nhận lương tới 30 triệu euro mỗi mùa. Chấp nhận để mất ngôi sao của mình, The Blues đã thu về 90 triệu euro trong thương vụ này. Như vậy là The Blues đã lời rất nhiều từ việc để cầu thủ 28 tuổi ra đi. Trước đó 3 năm, họ chỉ mất 41 triệu euro để có anh từ Atletico Madrid. Số tiền thu từ vụ Costa sẽ được đội chủ sân Stamford Bridge dùng để chiêu mộ người thay thế, hiện tại Alvaro Morata của Real Madrid và Lukaku của Everton đang được đưa vào tầm ngắm.
Diego Costa toi Trung Quoc o He 2017 hinh anh 2
Chelsea thu về 90 triệu euro từ việc bán Diego Costa

Trong thời gian gần đây, Chelsea liên tục có những thương vụ mua bán với các đội bóng của Trung Quốc. Họ đã bán Oscar cho Shanghai SIPG vào đầu năm 2017 với mức giá lên đến 52 triệu bảng. Trước đó không lâu, The Blues cũng đã thu về 25 triệu bảng từ tiền bán Ramires cho Jiangsu Suning. Cả hai thương vụ này đều được cho là khôn ngoan bởi đội chủ sân Stamford Bridge thu về rất nhiều tiền, trong khi đó bộ đôi này không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X