Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui từ cặp tân binh Nkunku và Lavia

Thứ Ba 21/11/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christopher Nkunku và Romeo Lavia đang tiến gần ngày ra mắt đội một Chelsea khi trở lại tập luyện trước trận đấu với Newcastle ở Premier League.

Chelsea đón tin vui từ cặp tân binh Nkunku và Lavia

Christopher Nkunku và Romeo Lavia đã cùng nhau tập luyện tại Cobham vào tối thứ Hai. Cả hai cầu thủ này đều đang đạt trạng thái thể lực tốt và có thể ra sân đối đầu với Newcastle cuối tuần này.

Chelsea
Chelsea đón tin vui từ cặp tân binh Nkunku và Lavia

Nkunku và Lavia được Chelsea chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nkunku có giá 53 triệu Bảng còn Lavia được chiêu mộ với giá 58 triệu Bảng. Cả hai cầu thủ này vẫn chưa được ra mắt Chelsea ở mùa giải năm nay vì dính chấn thương.

Nkunku đã ghi được 58 bàn thắng cho Leipzig chỉ trong 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp gặp phải xui xẻo khi dính chấn thương ở trận giao hữu với Borussia Dortmund trước thềm mùa giải mới. Chelsea sau đó vượt mặt Liverpool để chiêu mộ Romeo Lavia nhưng chấn thương mắt cá khiến cầu thủ này không thể thi đấu suốt từ đầu mùa.

Chia sẻ trước trận đấu với Man City, HLV Pochettino có cập nhật về tình hình của 2 cầu thủ này: “Tôi đã nói chuyện với Nkunku và cậu ấy nói với tôi về mong muốn ra sân sau loạt trận quốc tế ở trận gặp Newcastle. Tôi nghĩ cậu ấy gần trở lại rồi và cậu ấy đang làm rất tốt. Chúng tôi rất vui mừng với quá trình hồi phục của cậu ấy. Nkunku rất chuyên nghiệp. Lavia cũng đang gần ngày trở lại”.

Sau khởi đầu chật vật, tình hình ở Chelsea đang dần ổn định hơn. Đoàn quân của Pochettino chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mới đây, The Blues đã cầm chân Man City với tỉ số 4-4 và được kỳ vọng sẽ sớm trở lại với cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X