Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui trước đại chiến với Arsenal

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đã đem đến tin vui cho The Blues khi bắt đầu trở lại tập luyện bình thường từ hôm qua.

tien ve eden hazard hinh anh
Hazard sẽ trở lại ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này
Sau khi phải căng mình chiến đấu trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới, tiền vệ Eden Hazard đã bị dính chấn thương háng ở trận gặp Crystal Palace hôm 3/1 vừa qua. Kể từ khi mất ngôi sao người Bỉ, Chelsea đã trải qua ba trận đấu và chỉ có được đúng một chiến thắng trước đội bóng hạng dưới Scunthorpe United tại FA Cup. Đội bóng thành London vừa trải qua hai trận hòa khá đáng tiếc tại Premier League. Thành tích kém cỏi này khiến The Blues vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Tuần trước, HLV Guus Hiddink đã cập nhật tình hình chấn thương của Hazard. Ông cho biết, tiền vệ người Bỉ cần phải trở lại tập luyện với cường độ nặng vào thứ Tư thì mới hy vọng có thể hành quân đến sân Emirates cùng các đồng đội. May mắn thay, tiền vệ 25 tuổi đã tập luyện đúng như dự kiến. Như vậy, anh đủ khả năng để tham dự trận derby London vào cuối tuần này.
9 triệu bảng, Chelsea đã có “vịt con” Pato!
(Bongda24h.vn) – Trong vài ngày tới đây của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, tiền đạo 26 tuổi người Brazil sẽ cập bến Stamford Bridge. Một thương vụ gây bất ngờ...
Mùa này, Hazard thi đấu tương đối chật vật. Tiền vệ của Chelsea vẫn được tin dùng như trước nhưng sự đột biến trong những pha đi bóng của anh giờ đây là gần như không có. Vào giai đoạn này của mùa trước, ngôi sao sinh năm 1991 đã ghi được tới 8 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh và 12 bàn trên mọi đấu trường. Nhưng con số bàn thắng của anh ở mùa giải năm nay hiện vẫn đang là một con số 0 tròn trĩnh.

Dù vậy, Hazard vẫn là một nhân tố quan trọng với đội bóng thành London. Trong bối cảnh tân binh Pedro vẫn chưa thể hòa nhập tốt với môi trường mới, cầu thủ người Bỉ vẫn giữ được vị trí trong đội hình chính của The Blues. Mùa này, dù “tàng hình” trong hầu hết tất cả các trận đấu nhưng Hazard vẫn thi đấu khá hay khi đụng độ Arsenal. Tiền vệ người Bỉ đã hành hạ hàng thủ của đội bóng áo đỏ trắng ở trận lượt đi và đáng lẽ đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Rất có thể, ngôi sao mang áo số 10 sẽ tiếp tục đem đến một cơn ác mộng nữa cho Pháo thủ ở trận Arsenal vs Chelsea vào cuối tuần này.

Xem video tổng hợp trận lượt đi giữa Chelsea và Arsenal:

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X