Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui: Fabregas sẵn sàng ra sân đại chiến với Everton

Thứ Hai 09/02/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fabregas đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Everton ở  vòng 25 Premier League.

Fabregas dính chấn thương trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Liverpool. Ở trận đấu đó, tiền vệ người Tây Ban Nha phải rời sân ở phút 50 sau một pha va chạm với chính đồng đội Terry.

Chấn thương gân khoeo mà cựu tiền vệ Barca gặp phải trong trận đấu với Liverpool đã khiến anh bỏ lỡ hai trận đấu với Man City và Aston Villa. Ở hai trận đấu này, Chelsea đã giành được 4 điểm (hòa Man City, thắng Aston Villa).

Fabregas cua Chelsea hinh anh
Fabregas đã bình phục chấn thương

Fabregas dính chấn thương khiến lối chơi của Chelsea

bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên, các CĐV của The Blues cũng không phải lo lắng vì theo thông tin mà HLV Mourinho tiết lộ, Fabregas đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Everton ở vòng 25 Premier League diễn ra vào 12/02 tới.

“Tôi nghĩ Fabregas sẽ có mặt trong đội hình xuất phát với Everton. Quyết định không để Fabregas ra sân trong trận đấu với Aston Villa vì muốn bảo vệ cậu ấy.” – HLV Mourinho cho biết.

“Tôi không muốn mạo hiểm với hai cầu thủ cùng một lúc khi Willian cũng gặp phải vấn đề ở bắp chân. Để hai cầu thủ ra sân là một canh bạc lớn nên tôi đã đánh bạc với một trường hợp” – HLV Mourinho nói thêm.

Sự trở lại của Fabregas sẽ giúp cho lối chơi của Chelsea uyển chuyển, mềm mại và có tính đột biến cao hơn với khả năng kiến tạo siêu hạng của cầu thủ này. Fabregas đang là “vua kiến tạo” ở Premier League mùa giải năm nay với 15 đường chuyền thành bàn.

Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 56 điểm sau 24 vòng đấu. Hiện tại, The Blues đang bỏ xa đội đứng thứ hai, Man City tới 7 điểm. Nếu vẫn duy trì được phong độ xuất sắc như thời gian qua, khả năng vô địch Premier League của The Blues là rất cao.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X