Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin dữ từ chấn thương của Ben Chilwell

Thứ Sáu 29/09/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội phó Ben Chilwell của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 10, dù anh cũng chỉ vừa mới trở lại.

Ben Chilwell đã phải rời sân vào cuối trận đấu với Brighton ở Carabao Cup hôm giữa tuần. Cầu thủ người Anh đã được kiểm tra vào thứ Sáu. Việc anh phải nghỉ thi đấu một thời gian là điều mà Chelsea đã lường trước.

Mauricio Pochettino giai thich ly do loai bo Ben Chilwell
Chelsea đón tin dữ từ chấn thương của Ben Chilwell

Tờ Standard khẳng định Chilwell sẽ vắng mặt trong ít nhất 4 tuần tới. Như vậy, Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới hết tháng 10. Điều này đồng nghĩa với việc Chilwell cũng không thể tham dự các trận đấu của đội tuyển Anh ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 10 tới.

Chilwell đã gặp phải 3 chấn thương gân khoeo kể từ đầu mùa giải 2022/23. Anh mới trở lại từ giữa tháng 9 nhưng đã tiếp tục bị chấn thương. Marc Cucurella và Ian Maatsen là những ứng viên thay thế vị trí của Chilwell khi cầu thủ này vắng mặt.

Việc thiếu vắng Chilwell là một mất mát lớn với Chelsea. Năng lực tấn công của The Blues ở mùa giải năm nay rất kém cỏi và vấn đề này càng trở nên nghiêm trọng khi họ thiếu 2 hậu vệ biên tấn công tốt nhất là Ben Chilwell và Reece James.

Vấn đề chấn thương cũng đang là một nỗi lo với Chelsea ở mùa giải này. Hiện tại, The Blues có tổng cộng 11 cầu thủ đang bị chấn thương và bị treo giò. Trong số này có rất nhiều cầu thủ quan trọng với lối chơi của đội.

Cũng vì vấn đề này mà Chelsea đang trôi dạt ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. May mắn là đoàn quân của Pochettino sẽ chỉ phải đụng độ Fulham và Burnley trước khi đợt tập trung đội tuyển tháng 10 diễn ra. Dẫu vậy, họ sẽ phải làm khách ở cả 2 trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X