Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón viện binh trở lại sau 8 tháng chờ đợi

Chủ Nhật 26/01/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã trở lại tập luyện sau 8 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương và đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung đáng giá cho Chelsea.

Sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, Ruben Loftus-Cheek đã không may dính chấn thương gót chân ở một trận giao hữu vô thưởng vô phạt trong tour du đấu hè trên đất Mỹ. Thời điểm bấy giờ, tiền vệ người Anh được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một năm, đồng nghĩa bỏ lỡ trọn mùa giải trước mắt và nguy cơ cả EURO 2020.

Chelsea đón viện binh Ruben Loftus-Cheek trở lại sau chấn thương hình ảnh
Ruben Loftus-Cheek

Tuy nhiên theo thời gian, tình hình tiến triển khả quan hơn dự kiến để rồi chỉ sau hơn nửa mùa giải, Loftus-Cheek đã bình phục chấn thương và có thể bắt đầu ttham gia tập luyện trở lại cùng các đồng đội ngay từ những ngày cuối tháng Một này.

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Hull City trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, ngôi sao 24 tuổi đã thực hiện các bài tập nhẹ cũng như đá ma dưới sự giám sát chặt chẽ của ông thầy HLV Frank Lampard.

Bản thân nhà cầm quân người Anh tỏ rõ sự vui mừng khi Loftus-Cheek tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến nhưng đồng thời khẳng định không muốn vội vàng và mạo hiểm. Sự cẩn trọng là không thừa bởi nếu học trò tái phát chấn thương, đó thực sự sẽ là thảm họa đối với Chelsea.

Ưu thế thể hình, sức mạnh cũng như khả năng hỗ trợ tấn công tương đối toàn diện của Loftus-Cheek hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Chelsea trong giai đoạn bất ổn phong độ hiện tại. Mặc dù mới chỉ có 72 trận đấu khoác áo The Blues nhưng ngôi sao 24 tuổi đã có 12 bàn thắng và 8 đường kiến tạo, thống kê rất ấn tượng đối với một tiền vệ trung tâm.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X