Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón cú hích cực lớn về mặt lực lượng

Thứ Năm 29/09/2016 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giới truyền thông Anh đưa tin, trung vệ John Terry đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng cùng Chelsea hành quân tới sân của Hull City trong trận đấu thuộc vòng 7 Premier.

Trung vệ John Terry dính chấn thương dây chằng trong trận hòa 2-2 trên sân của Swansea. Theo dự đoán, chấn thương gặp phải đã khiến cầu thủ người Anh phải ngồi ngoài trong trận đấu với Liverpool trên sân nhà. Nhưng thực tế, vấn đề mà Terry gặp phải nghiêm trọng hơn dự kiến. Anh đã bỏ lỡ cả trận đấu với Liveroool và Arsenal. Không có tuyển thủ người Anh HLV Conte đã bố trí Luiz đá cặp với Cahill ở trung vệ, nhưng phương án này không phát huy được tác dụng.
Trung ve John Terry co the tro lai thi dau hinh anh
Vắng Terry, Chelsea thua Liverpool và Arsenal
Trong hai trận đấu gần nhất ở Premier League, hàng thủ Chelsea chơi cực kỳ tệ hại. Họ phải nhận tới 5 bàn thua, việc hàng phòng ngự không hoàn thành nhiệm vụ là một trong những lý do khiến The Blues thua Liverpool 1-2 trên sân nhà và 0-3 trước Arsenal tại Emirates. Bộ đôi trung vệ Cahill và Luiz đã chơi tệ hại trong hai trận đấu này. Không những không hỗ trợ cho nhau, họ còn thường xuyên mắc lỗi vị trí.
Cựu cầu thủ M.U từ chối khoác áo Chelsea
(Bongda24h.vn) - Theo The Guardian, hậu vệ Michael Keane của Burnley khẳng định anh hạnh phúc tại câu lạc bộ, và không hề quan tâm đến việc đến thi đấu cho...
NHM Chelsea đang rất mong Terry có thể trở lại, bởi Luiz và Cahill đang gây ra sự thất vọng rất lớn. Giới truyền thông Anh đưa tin, trung vệ John Terry đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng cùng Chelsea hành quân tới Hull City trong trận đấu thuộc vòng 7 Premier. Đây quả là tin vui với NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge bởi họ mất niềm tin vào Cahill và Luiz. Terry trở lại anh sẽ buộc một trong hai cái tên kể trên phải ngồi dự bị. Dù sắp bước sang tuổi 36 nhưng kinh nghiệm của cầu thủ người Anh vẫn rất cần với Chelsea.
Trung ve John Terry co the tro lai thi dau hinh anh 2
John Terry có thể ra sân vào cuối tuần này
Tại vòng 7 Premier League, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Hull City. Một chiến thắng là điều bắt buộc với thầy trò HLV Conte, bởi trong 3 vòng đấu gần nhất họ chỉ có được duy nhất 1 điểm. Chelsea đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Man City, để trở lại cuộc đua tới chức vô địch họ bắt buộc phải thắng Hull City. Nếu đội chủ sân Stamford Bridge không thể đánh bại “Những chú Hổ”, rất có thể tỉ phú người Nga sẽ phải xem xét về tương lai của vị chiến lược gia người Italia.

Video Arsenal 3-0 Chelsea (Vòng 6 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X