Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đổi Matic và Oscar lấy Bonucci

Thứ Sáu 06/05/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo SunSport, Chelsea sẽ bán bộ đôi tiền vệ Nemanja Matic và Oscar cho Juventus, đổi lại họ sẽ nhận được trung vệ Bonucci.


Mùa giải trước, tiền vệ Nemanja Matic là một trong những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất của Chelsea. Bằng chứng là anh đã có mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải. Nhưng ở mùa này, tuyển thủ người Serbia đã sa sút rất nhiều. Từ một “máy quét” ở khu vực giữa sân, tiền vệ sinh năm 1988 trở thành gánh nặng cho các đồng đội. Matic không thể trở thành lá chắn thép trước khung thành của thủ môn Courtois, thay vào đó anh thường xuyên mắc sai lầm đẩy hàng thủ vào thế khó. Việc The Blues để thủng lưới rất nhiều ở mùa này cũng một phần do phong độ tệ hại của Matic.
Chelsea doi tien ve Matic va Oscar lay Bonucci hinh anh
Chelsea bán Matic cho Juventus mới mức giá vào khoảng 20 triệu bảng
Tiền vệ Oscar cũng là một trong những cầu thủ chơi thất vọng ở mùa giải này. Tuyển thủ người Brazil không thể hiện được khả năng sáng tạo vốn có của mình. Những màn trình diễn thất vọng của cầu thủ sinh năm 1991 khiến BLĐ và NHM Chelsea chán nản. The Blues đã đưa Oscar vào danh sách thanh lý ở hè 2016. Theo SunSport, Chelsea đã đạt thỏa thuận cơ bản về việc bán Matic và Oscar cho Juventus.
Tiết lộ bến đỗ mới của tiền đạo Morata
(Bongda24h.vn) – Real Madrid đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt với tiền đạo Alvaro Morata, nhưng sau đó họ lên kế hoạch sẽ bán tiền đạo 23 tuổi...
Theo nguồn tin từ SunSport, Chelsea sẽ thu về 42 triệu bảng từ hai thương vụ này. Matic thu về 20 triệu bảng còn Oscar là 22. Tuy nhiên, The Blues sẽ không lấy toàn bộ tiền mặt. Theo đó, họ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng cộng trung vệ Bonucci. Việc Terry tuyên bố ra đi vào cuối mùa khiến đội bóng thành London buộc phải đưa về một trung vệ đẳng cấp. Tân HLV Conte muốn Chelsea mua Bonucci. Trong quãng thời gian còn làm việc ở Juventus, vị chiến lược gia người Italia rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này. Ông hy vọng Bonucci sẽ thay thế xứng đáng bị trí cho Terry để lại.
tien ve oscar hinh anh 2
HLV Conte muốn mang Leonardo Bonucci về Stamford Bridge
Ở một diễn biến khác, HLV Conte cũng đang yêu cầu Chelsea chi đậm để có tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Mùa này, chân sút người Argentina đang chơi rất nổi bật. Vị chiến lược gia người Italia muốn Higuain thay thế vị trí của Costa, chân sút liên tục vướng vào những vụ ẩu đả ở mùa giải này. Theo báo chí Anh, The Blues chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho cựu tiền đạo của Real Madrid. Họ cũng sẵn sàng để Costa trở lại Atletico Madrid với mức phí chỉ vào khoảng 22 đến 25 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X