Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại hậu Covid, Chelsea đòi Premier League tăng mạnh số người ra sân

Thứ Ba 02/06/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gửi một đề xuất tới Premier League yêu cầu tăng số lượng cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị từ 7 lên 9.

Điều này sẽ giúp các đội bóng có thêm sự lựa chọn trong các trận đấu thời kỳ hậu Covid-19.

Premier League sắp trở lại

Chelsea hy vọng ý tưởng trên của họ sẽ được thông qua tại cuộc họp sắp tới của tất cả 20 CLB. Điều này sẽ tăng số lượng cầu thủ tham dự một trận từ 18 lên 20 bao gồm 11 đá chính và 9 dự bị.

Trở lại hậu Covid, Chelsea đòi Premier League tăng mạnh cầu thủ hình ảnh
Premier tiến gần tới ngày trở lại

Đại diện các CLB Premier League sẽ họp vào thứ 5 tới (4/6) trước cuộc bỏ phiếu vào ngày 11 tháng 6. Giải đấu cũng sẽ thảo luận về việc có cho phép các HLV được thay 5 người mỗi trận hay không.

Cả hai biện pháp trên đều được áp dụng khi Bundesliga thi đấu trở lại, khoảng 2 tháng sau khi giải đấu tạm dừng vì đại dịch lây lan toàn thế giới. Các trận đấu cúp Quốc gia ở Việt Nam đã trở lại, mang lại hình ảnh đẹp nhưng ở một góc độ nào đó, cầu thủ vẫn nhanh xuống sức. Premier League còn nghỉ tới 3 tháng và thể lực người tham gia bị nghi ngờ.

Chelsea có yêu cầu

Chelsea và nhiều CLB lo lắng khả năng gia tăng các chấn thương cho cầu thủ khi họ không có được giai đoạn chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngoài ra còn là lịch thi đấu dày đặc. Chelsea nằm trong số những đội còn thi đấu ở cả Premier League lẫn FA Cup, nơi họ đã vào tứ kết.

Trở lại hậu Covid, Chelsea đòi Premier League tăng mạnh số người ra sân hình ảnh 2
Chelsea muốn có thêm các cầu thủ dự bị

Tại Premier League, Chelsea hiện đang đứng thứ 4 giành được vé dự Champions League, hơn 3 điểm so với đội xếp sau Man United. Các cầu thủ The Blues đã trở lại trung tâm Cobham trong vài tuần qua và bắt đầu gia tăng cường độ tập luyện.

Ngôi sao N'Golo Kante cũng mới trở lại sân tập dù còn lo ngại về sự an toàn. Callum Hudson-Odoi – người dính Covid-19 cũng đã tái xuất tuần trước trong khi Christian Pulisic, Mateo Kovacic và Tammy Abraham đều đã bình phục chấn thương.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X