Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ sao AS Roma

Chủ Nhật 02/07/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ nước Anh chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ người Đức Antonio Rudiger với giá 33,4 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Cả tháng sốt ruột với không một động tĩnh trên chợ chuyển nhượng, CĐV Chelsea có thể thở phào nhẹ nhõm và hân hoan hơn ngay trong những ngày đầu tháng Bảy này, thời điểm đúng như những gì HLV Antonio Conte đã hứa hẹn sẽ liên tiếp ra mắt những tân binh. Sau thủ môn Willy Caballero cập bến theo dạng tự do, nhà ĐKVĐ nước Anh chuẩn bị đón quả bom tấn thực sự đầu tiên mang tên Antonio Rudiger.

Chelsea dat thoa thuan chieu mo sao AS Roma hinh anh
Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger của AS Roma với giá 33,4 triệu bảng

Theo tin chuyển nhượng hè 2017, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 24 tuổi người Đức với AS Roma, với tổng giá trị rơi vào khoảng 33,4 triệu bảng. Trong đó, 29 triệu bảng được trả trước và phụ phí 4,4 triệu còn lại sẽ phụ thuộc vào những đóng góp của Rudiger ở Stamford Bridge.

Antonio Rudiger vốn không phải là mục tiêu hàng đầu của Antonio Conte khi cả thời gian dài trước đó, những ngôi sao phòng ngự lọt thước ngắm của HLV người Ý phải là Leonardo Bonucci, Kalidou Koulibaly hay Virgil Van Dijk. Thậm chí trong danh sách mua sắm của Chelsea, trung vệ 24 tuổi người Đức còn xếp sau cả Kostas Manolas, đồng đội ở AS Roma cũng sắp sửa ra đi cập bến Zenit St. Petersburg. Mặc dù vậy, thương vụ này bất ngờ bị đóng băng vì những trục trặc trong thỏa thuận cá nhân và kiểm tra y tế.

Thế nhưng, tài năng của Rudiger không thể vì vậy mà bị xem thường. Hai năm cập bến thành Rome từ Stuttgart, trung vệ cao 1m90 này tiến bộ vượt bậc và trở thành hòn đá tảng đáng tin cậy của đương kim á quân Serie A. Trên trường quốc tế, ngôi sao gốc Sierra Leon này cũng đã có 16 lần khoác áo đội tuyển Đức với những màn trình diễn ấn tượng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X