Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận mua sao Real Madrid

Thứ Hai 08/05/2017 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Diario Gol khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Morata của Real Madrid.


Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở Hè 2017. Mới nhất, đích thân HLV Conte vừa khẳng định ông cần tiền để đưa về ít nhất 3 tân binh chất lượng. BLĐ The Blues cũng đã sẵn sàng phá két để vị chiến lược gia người Italia chiêu mộ ngôi sao. Vị trí tiền đạo mà ông thầy 47 tuổi muốn bổ sung nhất. Diego Costa rất có thể sẽ chuyển tới Trung Quốc vào Hè này. Lời mời gọi từ Thiên Tân Quyền Kiện khiến chân sút người Tây Ban Nha khó có thể từ chối. The Blues vẫn còn đó Michy Batshuayi, song cầu thủ người Bỉ không đáp ứng được sự tin tưởng.
Chelsea dat duoc thoa thuan mua tien dao Morata hinh anh
Tiền đạo Morata lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Rất nhiều mục tiêu được Chelsea đưa vào tầm ngắm, trong đó đặc biệt là tiền đạo Morata của Real Madrid và Lukaku của Everton. Theo tin từ The Sun, chân sút người Bỉ đã thẳng thừng từ chối trở lại Stamford Bridge. Anh cho rằng lối chơi mà Conte đang xây dựng không phù hợp với mình. Chân sút sinh năm 1993 ưu tiên đến M.U hơn là trở lại đội bóng cũ. Chính vì vậy mà đội bóng thành London buộc phải đẩy nhanh tiến độ vụ Morata.
Conte: Không Chelsea có lẽ Tottenham đã dễ dàng vô địch
HLV Antonio Conte khẳng định nếu không có Chelsea, Tottenham sẽ dễ dàng vô địch Premier League mùa này.

Tiền đạo Alvaro Morata không được đá chính thường xuyên ở mùa giải này. Anh chỉ là lựa chọn số 2 ở vị trí trung phong sau Benzema. Dù chơi cực tốt ở La Liga với 15 bàn thắng sau 13 lần đá chính, song vị chiến lược gia người Pháp vẫn không để ý đến lời thỉnh cầu của ngôi sao sinh năm 1992. Chán nản với việc không phải là lựa chọn hàng đầu trên hàng công, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn ra đi. Và anh rất khó cưỡng lại lời đề nghị từ phía Chelsea.
Chelsea dat duoc thoa thuan mua tien dao Morata hinh anh 2
Morata đạt được thỏa thuận với Chelsea

Nguồn tin từ Diario Gol khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận với người đại diện của Alvaro Morata để chiêu mộ tiền đạo của Real Madrid. Bạn gái Morata đã tìm được nhà ở London và khả năng anh cập bến Stamford Bridge có lẽ không còn lâu nữa. Cách đây không lâu, chân sút người Tây Ban Nha khẳng định muốn làm việc cùng HLV Conte. Cũng theo nguồn tin từ Diario Gol thì The Blues đã phải bỏ ra 70 triệu euro để thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X