Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với sao Crystal Palace

Chủ Nhật 06/08/2023 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đã đạt được các điều khoản cá nhân với Michael Olise, họ cũng đã gửi đến Crystal Palace lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng. 

Chelsea đã có tổng cộng 6 bản hợp đồng mới dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino ở Hè 2023, nhưng đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại. Họ vẫn đang đàm phán chiêu mộ Moses Caicedo từ Brighton, ngoài ra The Blues còn muốn nâng cấp hàng công bằng Michael Olise của Crystal Palace.

Cầu thủ 21 tuổi này là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Crystal Palace ở mùa giải vừa rồi, anh đã có 2 bàn và 11 kiến tạo giúp “Đại bàng” trụ hạng thành công. Sao trẻ người Pháp là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người tốt.

Olise cũng được đánh giá cao nhờ nhãn quan chiến thuật sắc sảo, anh đang hoàn thiện khả năng dứt điểm. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải trong Giải U21 châu Âu vừa qua, nhưng điều đó không làm Chelsea chùn bước.

Chelsea dat duoc cac dieu khoan ca nhan voi Michael Olise

Chelsea đạt được các điều khoản cá nhân với Michael Olise

 

Chelsea được cho là đã đạt được các điều khoản cá nhân với Michael Olise, họ đã thuyết phục sao trẻ 21 tuổi ký hợp đồng 6 năm. Đội bóng thành London cũng đã gửi đến Crystal Palace lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng. 

Olise có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng, bởi vậy đề nghị của Chelsea rất có thể sẽ bị từ chối. Tuy nhiên, theo RMC Sport, nếu lời đề nghị đầu tiên bị khước từ, The Blues sẽ chi đủ 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Crystal Palace. 

Chelsea đã bán Kai Havertz, Christian Pulisic và Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi cũng được cho là sẽ ra đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Olise có thể trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Pochettino sau Robert Sanchez, Christopher Nkunku, Nicolas Jackson, Axel Disasi, Lesley Ugochukwu và Angelo Gabriel.

Man City cũng được đồn đoán nhắm Olise thay thế Riyad Mahrez, người đã chuyển đến Ả Rập Xê Út với mức phí 30 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X