Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh dấu cột mốc đáng buồn sau 20 năm

Thứ Hai 22/04/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Man City 0-1 ở Bán kết FA Cup, Chelsea lần đầu tiên trải qua 2 mùa giải trắng tay liên tiếp sau đúng 20 năm.

Chelsea trắng tay 2 năm liên tiếp

Chelsea rất quyết tâm giành danh hiệu FA Cup mùa này để cứu vãn 1 mùa giải thất bại. Dù chơi đầy nỗ lực trước Man City nhưng rốt cuộc họ vẫn thua 0-1 chung cuộc. 

Càng cay đắng hơn với Chelsea khi họ để thủng lưới trong những phút cuối và nhận thất bại. Bị loại khỏi FA Cup, The Blues chắc chắn trắng tay mùa này. 

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Chelsea không thể dành bất cứ danh hiệu nào. Điều tương tự cũng đã xảy ra ở mùa giải năm ngoái. 

Chelsea Enzo
Sau 20 năm, Chelsea lần đầu tiên trải qua 2 mùa giải liên tiếp trắng tay.

Điều đáng nói, Chelsea vẫn chưa có được chức vô địch nào kể từ khi đổi chủ vào giữa năm 2022. Việc đội chủ sân Stamford Bridge trắng tay 2 mùa giải liên tiếp chưa từng xảy ra trong suốt 19 năm tỉ phú Roman Abramovich nắm quyền sở hữu tại đội bóng (từ 2003 tới 2022).

Khi còn nắm quyền, tỉ phú người Nga mạnh dạn thay đổi mọi thứ cứ mỗi khi thành tích của Chelsea không tốt. The Blues từng được mệnh danh là lò xay HLV. Không biết bao nhiêu HLV bị sa thải không thương tiếc khi Chelsea có dấu hiệu đi lệch hướng. 

Nhưng cũng chính vì sự dứt khoát của Roman Abramovich, thành tích của Chelsea luôn được đảm bảo. Chelsea dưới triều đại của tỉ phú người Nga đã gặt hái được hàng loạt danh hiệu cao quý, trong đó không thể không kể tới 5 chức vô địch Premier League và 2 danh hiệu Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X