Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang ở rất gần ngôi sao của Fiorentina

Thứ Hai 29/08/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ đa năng Marcos Alonso được cho là sẽ gia nhập Chelsea trong những ngày cuối cùng của TTCN.

Alonso dang la tru cot cua Fiorentina
Alonso đang là trụ cột của Fiorentina

Mới đây, đồng loạt các tờ báo lớn ở cả Italia, Anh và Tây Ban Nha đều đưa tin hậu vệ đa năng Marcos Alonso sắp cập bến Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge trong những ngày cuối của TTCN mùa hè năm nay.

Alonso được HLV Antonio Conte xem là sự bổ sung thích hợp cho hàng thủ của Chelsea. Trước đó, họ mới chỉ nâng cấp tuyến tiền vệ với N’golo Kante và hàng công với Michy Batshuayi. Theo dự kiến, The Blues sẽ phải trả cho Fiorentina số tiền khoảng 25 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Alonso.

Nguyên nhân đội bóng thành London phải trả mức phí khá cao như vậy là vì Alonso vừa mới gia hạn hợp đồng hồi tháng Một và kéo dài tới 2021. Hiện Chelsea đang bế tắc trong hai thương vụ khác cũng ở Serie A là Kalidou Koulibaly (Napoli) và Alessio Romagnoli (AC Milan).

Nếu bán thành công Alonso, Fiorentina sẽ thu lại được món hời cực lớn khi họ chiêu mộ cầu thủ này miễn phí hồi năm 2013. Trong 3 mùa giải chơi bóng ở Italia, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi tiến bộ vượt bậc với 84 lần ra sân và trở thành trụ cột của đội bóng áo tím.

Trước khi đến với Fiorentina, Alonso từng có thời gian chơi bóng tại Anh trong màu áo của Bolton và sau đó là Sunderland. Tuy nhiên, cầu thủ này không hợp với phong cách chơi bóng tại xứ sở sương mù và không để lại chút ấn tượng nào.

Sau 3 vòng đấu, Chelsea cùng với 2 đội bóng thành Manchester là các CLB giữ vững thành tích toàn thắng cả 3 trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Conte vẫn cần những sự bổ sung chất lượng để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.

Tường Minh

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt nam và dự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X