Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến với Liverpool vì "người thừa" của M.U

Thứ Sáu 24/04/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea vừa đánh tiếng sẵn sàng cạnh tranh với đại kình địch Liverpool để hỏi mua tiền đạo Radamel Falcao của M.U.

Chelsea dai chien voi Liverpool vi nguoi thua cua M.U hinh anh
Chelsea quyết mua Falcao.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Radamel Falcao sẽ bị M.U tống cổ khỏi Old Trafford khi hết hạn hợp đồng mượn từ Monaco vào cuối mùa giải này. Trước đó, Quỷ đỏ tính mua đứt chân sút người Colombia nhưng kế hoạch đã bị phá sản khi Falcao liên tiếp trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi. Cụ thể, cựu cầu thủ của Atletico Madrid mới chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 25 trận cho M.U ở mùa giải năm nay.

Không ai nhận ra cầu thủ được mệnh danh là “mãnh hổ” lại trở nên ngoan hiền khi chuyển đến đầu quân cho M.U. Rõ ràng, chính chấn thương nặng ở mùa giải năm ngoái đã khiến cho Falcao đánh mất đi khả năng săn bàn sát thủ. Và đây cũng là lý do khiến cho chân sút người Colombia nhiều lần bị HLV Van Gaal “đày ải” xuống đội trẻ U21.

Dù không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal nhưng Falcao của M.U hiện đang nhận được rất nhiều lời mời gọi của các đại gia Premier League. Cách đây không lâu, Liverpool đánh tiếng sẵn sàng chi 25.1 triệu bảng để thuyết phục Monaco mua đứt Falcao. Được biết, The Kop sẵn sàng tống cổ Balotelli khỏi Anfield khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Chelsea đánh tiếng sẵn sàng đánh bại Liverpool để chiêu mộ Falcao. Theo đó, The Blues sẵn sàng chi một mức lương khủng 265.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục chân sút người Colombia chuyển đến đầu quân cho sân Stamford Bridge. Và để thực hiện mục tiêu này, Chelsea sẽ bán Remy để dọn chỗ cho Falcao.

Tuy nhiên, nếu đồng ý đầu quân cho Chelsea thì Falcao sẽ phải chấp nhận chịu cảnh dự bị cho chân sút số một, Diego Costa khi mà HLV Mourinho luôn sử dụng sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4-2-3-1. Lý do mà The Blues đưa ra để chiêu mộ Falcao là vì Costa liên tiếp gặp phải vấn đề chấn thương trong thời gian qua, trong khi đó Drogba đã quá giá và không thể gánh trọng trách ghi bàn trên hàng công. Và Chelsea tin rằng, Falcao sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Drogba và ngay cả khi Costa không có được thể lực tốt nhất.

Dù đang không có được phong độ tốt nhưng Chelsea tin rằng Falcao sẽ sớm tìm lại được khả năng ghi bàn sát thủ khi đầu quân cho Stamford Bridge. Nhiều khả năng The Blues sẽ hoàn thành được mục tiêu trên khi M.U không muốn gia hạn với Falcao trong khi đó đội bóng chủ quản Monaco cũng bỏ ngỏ khả năng gọi cầu thủ người Colombia quay trở lại Ligue 1.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X