Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến Liverpool vì sao Arsenal

Thứ Ba 11/07/2017 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, Chelsea rất muốn đánh bại Liverpool vụ tiền vệ Chamberlain của Arsenal.

 

Hợp đồng của tiền vệ Chamberlain với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Mùa giải vừa qua là năm mà cầu thủ sinh năm 1993 chơi tốt nhất từ khi cập bến Pháo thủ từ Southampton, anh có một tương lai rất hứa hẹn. Arsenal đang lên kế hoạch tăng lương cho cầu thủ 23 tuổi ở bản hợp đồng mới, HLV Wenger muốn giữ cầu thủ này ở lại. Song rất nhiều những cuộc đàm phán được tiến hành nhưng không thể đi đến một bản hợp đồng mới.
Chelsea dai chien Liverpool vi tien ve Chamberlain hinh anh
Chamberlain có thể rời Arsenal
Có tin cho rằng Chamberlain của Arsenal muốn nhận lương 110.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng Pháo thủ chỉ chấp nhận đáp ứng 90.000 bảng/tuần. Điều đó cản trở một bản hợp đồng mới được ký kết. Ngoài ra, cựu sao Southampton cũng không hài lòng với số trận tối thiểu được sử dụng ở mùa giải tới. Anh cân nhắc ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Hiện rất nhiều đội bóng ở Premier League muốn có cầu thủ người Anh, Liverpool là đội tỏ ra quyết tâm nhất.
Per Mertesacker: Sanchez sẽ ở lại Arsenal
Trung vệ Per Mertesacker tự tin khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
HLV Klopp được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của Chamberlain, ông đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Phía The Kop cũng chấp nhận chi ra từ 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. Khi mọi việc đang tiến triển tốt thì theo Sky Sports, Chelsea rất muốn đánh bại Liverpool vụ tiền vệ Chamberlain của Arsenal. The Blues muốn nâng cấp khả năng tấn công biên trong bối cảnh Eden Hazard dính chấn thương nặng còn tương lai Willian vẫn chưa rõ ràng, họ cũng sẵn sàng bỏ ra khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea dai chien Liverpool vi tien ve Chamberlain hinh anh 2
Chelsea muốn đánh bại Liverpool vụ Chamberlain
Phía Arsenal vẫn khẳng định muốn giữ chân cầu thủ người Anh, song để có thể thuyết phục ngôi sao 23 tuổi ở lại Pháo thủ phải đáp ứng yêu cầu của ngôi sao từng khoác áo Southampton. Hiện Arsenal cũng chưa thể gia hạn với Alexis Sanchez và Mesut Ozil, những người cũng chỉ còn hợp đồng đến năm 2018. Lực lượng của đội chủ sân Emirates đang đứng trước biến động lớn, rất nhiều những ngôi sao chất lượng của họ có thể ra đi. Ở chiều ngược lại, những tân binh chất lượng đã được đưa về, trong đó phải kể đến bản hợp đồng kỷ lục Alexandre Lacazette từ Lyon.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X