Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm thấy người thay thế Fabregas

Thứ Sáu 08/12/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Arthur của CLB Gremio như một sự thay thế lâu dài cho Cesc Fabregas.

Cesc Fabregas năm nay đã 30 tuổi, ở mùa giải này cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục phải thi đấu trên nhiều mặt trận. HLV Conte lo ngại cầu thủ sinh năm 1987 sẽ bị suy giảm về mặt phong độ và thể lực, bởi vậy ông đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu sao Arsenal. Rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới, trong đó có tiền vệ Arthur của CLB Gremio. Ngôi sao 21 tuổi đang nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá Brazil. Cầu thủ này cũng đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Gremio.
Chelsea nham tien ve Arthur thay Cesc Fabregas hinh anh
Chelsea nhắm Arthur thay Cesc Fabregas
Arthur của CLB Gremio là một tiền vệ đa năng, anh có thể đá được ở vị trí hộ công, tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ phòng ngự. Dù chỉ cao 1m72 nhưng cầu thủ này lại có khả năng phân phối bóng, chuyền dài và tắc bóng cực tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng sự đa năng, ngôi sao sinh năm 1996 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Lối chơi mạnh mẽ kết hợp với kỹ thuật rất tốt của Arthur được cho là sẽ giúp ngôi sao người Brazil có thể tỏa sáng ở Premier League.
Bị loại khỏi Champions League Torres vẫn cảm ơn NHM Chelsea
Tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng cảm ơn NHM Chelsea sau những tình cảm dành cho mình.
Sẽ không dễ để Chelsea có được cầu thủ 21 tuổi khi mà Barca cũng rất muốn có ngôi sao người Brazil. Đại diện của Tây Ban Nha đã nhắm ngôi sao sinh năm 1996 từ mùa giải trước và hiện cũng đang theo dõi rất sát cầu thủ này. Đội chủ sân Camp Nou muốn có Arthur như một sự thay thế lâu dài cho Andres Iniesta. Giám đốc kĩ thuật Robert Fernandez của Barca đã theo dõi Arthur trong chiến thắng 1-0 trước Lanus ở lượt đi chung kết Copa Libertadores mới đây.
Chelsea nham tien ve Arthur thay Cesc Fabregas hinh anh 2
Arthur cũng được Barca quan tâm
Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh có giá trị 44 triệu bảng. Đại diện của Brazil kiên quyết không giảm giá bán ngôi sao của mình. Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình ngôi sao sinh năm 1996 trả lời: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barca, họ muốn có tôi. Nhưng tôi không thể tự quyết định tương lai của mình. Tôi vẫn là một cầu thủ của Gremio, tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X