Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thay thế Petr Cech

Chủ Nhật 19/04/2015 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng mùa Hè mới nhất, Chelsea đã nhắm tới thủ thành sinh năm 1992, Marcus Bettinelli của Fullham để thay thế cho Petr Cech.

Chelsea da tim duoc nguoi thay the Petr Cech hinh anh
Chelsea nhắm Marcus Bettinelli để thay thế cho Petr Cech.

Thời gian qua, Petr Cech liên tục đòi rời Chelsea sau khi không muốn chịu cảnh phải ngồi dự bị cho Courtois. Ở chiều hướng ngược lại, The Blues không muốn bán thủ thành người CH Séc bởi chưa tìm được thủ môn thay thế và chấp nhận trở thành phương án 2 tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã có hướng giải quyết khi mới đây Chelsea đã gần như tìm được người thay thế cho Petr Cech. Theo tin mới nhất, The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành trẻ 22 tuổi, Marcus Bettinelli của Fullham.

Cụ thể, cánh báo chí Anh đã phát hiện ra việc Mourinho bí mật đến theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Fullham và Rotherham vừa qua để theo dõi màn trình diễn của Marcus Bettinelli. Ngay sau đó, “người đặc biệt” đã đề xuất lên ban lãnh đạo Chelsea về việc gấp rút chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, và đã được chấp thuận.

Dù còn khá trẻ nhưng Marcus Bettinelli đang là thủ thành số 1 của Fullham ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, cầu thủ người Anh đã thi đấu 3258 phút trong mùa giải năm nay cho đại diện đang thi đấu tại Championship.

Và với lý do trên thì ngày Petr Cech rời Chelsea sẽ không còn xa. Được biết, thủ môn người CH Séc đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là Real hay Liverpool. Trong trường hợp The Blues đã tìm được người “đóng thế” cho Courtois thì đội bóng sẽ có thành ý trong việc bán Cech.

Trước đó, Chelsea đã từng quát giá khiến Real chạy mất dép (30 triệu euro). Và hiện tại, khi mà The Blues sắp chiêu mộ được Marcus Bettinelli thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Liverpool sẽ không giấu giếm tham vọng muốn đưa Cech về sân Anfield nhằm thay thế cho “tội đồ” Mignolet. Và không biết tương lai của cầu thủ 32 tuổi sẽ đi đâu về đâu trong phiên chợ Hè tới?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X