Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được người thay Begovic?

Thứ Ba 24/01/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo Anh, Chelsea đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với Newcastle để chiêu mộ thủ môn Tim Krul.

Ở mùa giải này, thủ thành Begovic không được ra sân thường xuyên, anh chỉ là lựa chọn thứ 2 của The Blues trong khung gỗ, sau Courtois. Phải ngồi dự bị quá lâu khiến cầu thủ này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Biết được tin này, Bournemouth đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 29 tuổi. Họ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó Chelsea chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có anh từ Stoke City.
Begovic thu mon
Begovic muốn rời Chelsea
Nếu chấp nhận để Begovic ra đi, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo The Guardian, HLV Antonio Conte đã vạch ra sẵn một danh sách các thủ môn đủ điều kiện để tiến hành đàm phán, trong đó có thủ môn Tim Krul của Newcastle. Thủ thành người Hà Lan đang được cho mượn tại Ajax nhưng chưa tạo ra nhiều ấn tượng ở quê nhà.
Sau vòng 22 Premier League: Chelsea và phần còn lại
Tại vòng 22 Premier League, trong khi Chelsea đánh bại Hull City 2-0 thì những đối thủ của họ lần lượt mất điểm.
Thủ môn người Hà Lan dù không được ra sân thường xuyên nhưng có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Premier League. Anh từng là thủ môn số 1 của Newcastle và đã chơi khá tốt khi đội bóng này còn thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Chelsea sẽ chấp nhận chi ra khoảng 6 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ đạt được mục đích của mình bởi Newcastle cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này.
Tim Krul
Chelsea nhắm Tim Krul thay Begovic
Trong danh sách thay thế Begovic còn có sự xuất hiện của Diego Lopez (AC Milan), thủ thành đang được cho mượn ở Espanyol. Tương lai của Courtois cũng đang là vấn đề lớn với Chelsea. Thủ thành này muốn đến Real Madrid chơi bóng. Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Mùa này, ngôi sao 24 tuổi đang chơi cực hay và nếu anh ra đi sẽ là tổn thất lớn với Chelsea.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X