Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm được huấn luyện viên mới?

Thứ Tư 24/02/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng loạt tờ báo của Anh và Italia khẳng định HLV Antonio Conte đã đồng ý dẫn dắt Chelsea thay thế cho sự ra đi của Hiddink vào cuối mùa.


Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Chelsea đã bổ nhiệm Guus Hiddink trở thành huấn luyện viên tạm quyền. Rất nhiều ngôi sao của The Blues muốn nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge lại cho rằng nhà cầm quân 69 tuổi không phải phương án lâu dài mà họ hướng đến. Ngay từ ban đầu, Chelsea đã tìm kiếm các ứng viên khác. Trong các mục tiêu mà Chelsea nhắm đến, HLV Antonio Conte
là người được chọn.
HLV Antonio Conte dat thoa thuan dan dat Chelsea hinh anh
Antonio Conte được đồn đoán sẽ dẫn dắt Chelsea
Báo chí Anh khẳng định hồi đầu tháng 2 tỉ phú người Nga Roman Abramovich đã gặp riêng vị chiến lược gia người Italia ở Monaco. Cuộc gặp này được sắp xếp bởi người đại diện Federico Pastorello. Được biết tại cuộc gặp này, hai bên đã đạt được sự đồng thuận. Theo đó, HLV Conte đã thỏa thuận sẽ lên thế HLV Guus Hiddink từ mùa giải 2016/17. Thời điểm cụ thể sẽ là sau VCK EURO 2016 diễn ra tại Pháp ở mùa Hè năm nay. Thông tin này khá bất ngờ khi trước đó, giới chuyên môn nhận định, Diego Simeone mới là ƯCV sáng giá nhất.
“Chelsea là cứu cánh duy nhất cho Pato”
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Zico của Brazil hy vọng hậu bối 26 tuổi sẽ hồi sinh mạnh mẽ khi bất ngờ được trao cơ hội làm lại sự nghiệp ở Stamford Bridge.
Tờ Gazzetta dello Sport còn khẳng định hai bên đã thông qua những điều khoản hợp đồng. Trước đó, kênh Sky Sports đưa tin, Giám đốc kỹ thuật Chelsea, ông Michael Emenalo đã tức tốc bay sang Italia nhằm gặp gỡ đàm phán với Conte. Vào tháng tới, nhà cầm quân 48 tuổi sẽ gặp gỡ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) để bày tỏ nguyện vọng được ra đi sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở EURO 2016. Thông tin này cũng đã được FIGC xác nhận trên trang chủ. Sau thời điểm đó, ông sẽ gặp Chelsea để bàn bạc những điều khoản cụ thể. Dự kiến, thời điểm bàn bạc sẽ là sau loạt trận giao hữu giữa Italia với Tây Ban Nha và Đức.
HLV Antonio Conte dat thoa thuan dan dat Chelsea hinh anh 2
Conte học tiếng Anh sẵn sàng tới London làm việc
Như vậy, có khả năng Conte sẽ trở thành tân HLV trưởng Chelsea mùa giải tới. Được biết, HLV Conte rất muốn thử sức ở Premier League sau khi đã đạt được những thành công nhất định tại Italita. Ngoài ra, chiến lược gia này cũng đang gấp rút hoàn tất khóa học tiếng Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X