Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào nếu Antonio Conte trở lại?

Thứ Sáu 07/04/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte có thể trở lại dẫn dắt Chelsea vào cuối mùa giải này, nếu ông trở lại Romelu Lukaku sẽ là cái tên đầu tiên được hưởng lợi.

HLV Frank Lampard đã đồng ý dẫn dắt Chelsea theo bản hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa. Đi cùng ông là Ashley Cole, Joe Edward và Chris Jones với vai trò là trợ lý HLV. Trong thời gian này, Chelsea vẫn tiếp tục đàm phán với hai ứng viên Julian Nagelsmann và Luis Enrique để tìm HLV chính thức vào mùa hè tới. 

Mới nhất, theo Independent, HLV Antonio Conte trở thành cái tên mới nhất được đội bóng thành London xem xét ký hợp đồng dài hạn. Ông thầy người Italia vừa bị Tottenham sa thải cách đây không lâu, trong quá khứ ông cũng từng dẫn dắt The Blues.

Chelsea đá thế nào nếu Antonio Conte trở lại 1

Đội hình dự kiến của Chelsea nếu Conte trở lại

Nếu ông trở lại Romelu Lukaku sẽ là cái tên đầu tiên được hưởng lợi. Cầu thủ người Bỉ từng hợp tác tốt với nhà cầm quân người Italia trong màu áo Inter Milan. Anh hiện đang đang chơi cho đội bóng thành Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Phía Inter mới đây xác nhận sẽ trả cầu thủ sinh năm 1993 lại cho đội bóng nước Anh, họ sẽ không mua đứt tiền đạo này.

Conte chắc chắn sẽ khôi phục vị trí số 1 của Lukaku trên hàng công, ngoài ra ông cũng khiến Chelsea phải chi thêm tiền mua Rafael Leao từ AC Milan. Kai Havertz có thể là cái tên cuối cùng chơi trên hàng công 3 người, như thế có nghĩa là Raheem Sterling hay Mykhailo Mudryk sẽ phải ngồi dự bị.

Ở hàng tiền vệ, Conte có thể sử dụng N'Golo Kante bên cạnh Enzo Fernandez. 2 cánh sẽ là Ben Chilwell và Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang được cho mượn ở Bayer Leverkusen, nhưng Conte đánh giá cao khả năng của cầu thủ này và có thể trọng dụng anh.

Ở hàng thủ, Edouard Mendy có khả năng sẽ đòi lại vị trí số 1 từ Kepa. Reece James có thể được sử dụng ở vị trí trung vệ phải, Kalidou Koulibaly và Benoit Badiashile là 2 lựa chọn ở hàng thủ. Thiago Silva có thể và Wesley Fofana sẽ chỉ đóng vai trò dự bị mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X