Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã có kế hoạch khủng giữ chân Hazard

Thứ Sáu 19/05/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm giữ chân Hazard cho mùa giải tới báo hiệu đầy cam go đối, CLB Chelsea đã quyết định đưa ra một bản hợp đồng mới với tiền vệ người Bỉ, kèm theo mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần.

Tiền vệ Eden Hazard không chỉ là vật báu đáng giá nhất của những nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea, ở thời điểm hiện tại, mà anh còn là cầu thủ xuất sắc nhất tại giải ngoại hạng Anh lúc này. Vừa lên ngôi vô địch giải quốc gia và hướng tới mục tiêu Champions League trong năm tới, Chelsea rõ ràng không muốn đánh mất cầu thủ chủ lực trong hè này.

Chelsea da co ke hoach khung giu chan Hazard hinh anh
Chelsea không thể để Hazard ra đi

Tuy nhiên viễn cảnh Hazard sẽ ra đi đang là rất lớn, bởi lẽ anh đang là mục tiêu chiêu mộ số một của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez muốn có Hazard để thay thế cho James Rodriguez, bản hợp đồng đã không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng chủ sân Bernabeu. Real Madrid là một đội bóng mà khó có cầu thủ nào từ chối được, chưa kể họ sẵn sàng trả giá tới 100 triệu bảng, một mức phí kỷ lục thế giới, để buộc Chelsea phải nhả người.

Dẫu vậy, The Blues một mực không muốn Hazard phải ra đi. Họ đã có những buổi tiếp xúc với thủ quân đội tuyển Bỉ và cuộc nói chuyện đã diễn ra tốt đẹp. Tạm thời cả hai bên đều khẳng định sẽ gắn bó với nhau lâu dài. Theo tiết lộ của tờ Standard, có trụ sở tại London, Chelsea đã đặt một bản hợp đồng mới với mức lương 300 nghìn bảng/tuần, tăng tới 100 nghìn bảng so với mức lương cũ mà Hazard đang nhận.

Mới đây tiền vệ Frank Lampard cũng đã khẳng định rằng Chelsea không thể nào thay thế được Hazard bằng 100 triệu bảng: “Đó là một số tiền khổng lồ, nhưng hãy thử nghĩ mà xem. Ronaldo đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, trong khi Neymar và Messi chắc chắn sẽ càng đắt đỏ hơn. Ngoài ra, Chelsea sẽ không có lựa chọn nào hợp lý hơn Hazard. Đó là cầu thủ cuối cùng mà The Blues phải giữ lại.”

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X