Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cướp Romeo Lavia từ tay Liverpool nhờ Eden Hazard

Thứ Tư 23/08/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời động viên từ Eden Hazard đã giúp tiền vệ Romeo Lavia quyết định từ chối Liverpool và gia nhập Chelsea ở phiên chợ Hè 2023. 

Romeo Lavia đã chơi bùng nổ trong màu áo Southampton ở mùa giải vừa rồi, sau khi đội chủ sân ST Mary’s xuống hạng anh đã đánh tiếng muốn rời đi. Cựu sao Man City nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool. HLV Klopp đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Bỉ và muốn đưa anh về sân Anfield.

Liverpool đã gửi 2 lời đề nghị nhưng đều bị Southampton từ chối, khi mà chưa kịp gửi lời đề nghị thứ 3 thì họ đã để mất Romeo Lavia vào tay Chelsea. The Blues chấp nhận chi 58 triệu bảng và nhận được cái gật đầu từ phía Southampton. Ngoài Lavia thì đội bóng thành London còn đánh bại Liverpool vụ Moises Caicelo từ Brighton.

Chelsea cuop Romeo Lavia tu tay Liverpool nho Eden Hazard

Chelsea cướp Romeo Lavia từ tay Liverpool nhờ Eden Hazard

Trong một chia sẻ mới nhất, Romeo Lavia xác nhận lời động viên từ Eden Hazard đã khiến anh quyết định từ chối Liverpool và gia nhập Chelsea ở phiên chợ Hè 2023. Anh nói: “Tôi thực sự vui mừng khi gia nhập Chelsea và trở thành một phần của dự án thú vị này”.

“Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử tuyệt vời và tôi thực sự rất hào hứng khi được chơi bóng ở đây. Tôi rất nóng lòng được gặp tất cả các đồng đội mới và cùng nhau đạt được những điều tuyệt vời. Phải thừa nhận rằng cuộc nói chuyện với Eden Hazard ảnh hưởng một phần đến quyết định của tôi”.

“Anh ấy là một trong những huyền thoại của Chelsea, anh ấy tin rằng Pochettino sẽ giúp tôi phát triển mạnh mẽ ở đây. Hazard giúp tôi tin rằng tôi sẽ trở thành một phần quan trọng của đội bóng này trong nhiều năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X