Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cũng muốn có Isco

Chủ Nhật 06/01/2013 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Malaga giúp Isco trở thành một trong những mục tiêu được săn đón hàng đầu của các ông lớn tại châu Âu. Và Chelsea chính là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ 20 tuổi này.

Chelsea dự tính sẽ chi 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của Isco. Tuy nhiên, thương vụ này có thể sẽ chỉ diễn ra vào mùa Hè 2013, khi mà Isco vẫn còn hợp đồng với Malaga đến hết Hè 2016, và đội bóng chủ sân La Rosaleda vẫn còn 2 lượt trận knock-out tại Champions League 2012/13 nên sẽ rất khó có khả năng họ để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi ở TTCN mùa Đông này.



isco
Isco, cậu bé vàng 2012

Isco đang là ngôi sao trẻ đang làm mưa làm gió tại châu Âu. Không phải ngẫu nhiên mà mới đây tiền vệ 20 tuổi này nhận được giải thưởng cao quý Golden Boy 2012, giải thưởng giành cho những ngôi sao dưới 21 tuổi có màn trình diễn xuất sắc nhất năm. Kể từ sau khi Cazorla gia nhập Arsenal vào đầu Hè 2012, Isco trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Malaga. Isco đã chơi trọn vẹn 18/18 trận cho Malaga ở La Liga 2012/13, ghi được 4 bàn thắng. Isco cũng chính là nguồn cảm hứng trong lối chơi và giúp đội chủ sân La Rosaleda bay cao ở Champions League khi đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.


Tham vọng về việc xây dựng một đội bóng với lối chơi quyến rũ đang khiến chủ tịch Abramovich giành nhiều sự quan tâm hơn cho các ngôi sao trẻ và tài năng. Bằng chứng chính là Hè 2012, vị tỉ phú người Nga đã móc hầu bao để đưa về Stamford Bridge hàng loạt những ngôi sao tấn công chất lượng như Hazard, Oscar, Moses hay Marin. Tất nhiên, Isco, với tài năng ở độ tuổi 20 cũng là một cái tên gây được sự chú ý đối với Chelsea. Nhưng nếu The Blues thành công với Isco, thì họ sẽ phải cân nhắc rất nhiều trong việc lựa chọn đội hình nếu không muốn các cầu thủ thi đấu dẫm chân nhau. Oscar, Hazard, Mata đều có thể chơi trong vai trò tiền vệ công, và nếu có thêm Isco, một người sẽ phải hy sinh vị trí của mình. Dù sao đi nữa, Chelsea cũng có lý do để tin tưởng vào sự thành công của bản hợp đồng với Isco, nếu nhìn vào cái cách mà những tiền vệ người Tây Ban Nha như David Villa hay Santi Cazorla đang tỏa sáng trong màu áo Man City và Arsenal.

Malaga đang gặp vô vàn khó khăn về tài chính và có lẽ khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn, họ sẽ khó lòng từ chối. Bên cạnh đó là án phạt cấm thi đấu ở Champions League sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của những ngôi sao như Isco, vì vậy nhiều khả năng Hè 2013, “tiểu Iniesta” sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X