Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cử cựu sao La Masia sang Đức tu nghiệp

Thứ Hai 04/08/2014 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea cuối cùng cũng quyết định chia tay Oriol Romeu do không có nhu cầu sử dụng tiền vệ này. Tuy nhiên như những quyết định trước, họ cũng chỉ chấp nhận cho mượn tiền vệ 22 tuổi.
 
Thông tin trên vừa được Stuttgart, điểm đến của Romeu, xác nhận: "Vâng, chúng tôi vừa hoàn tất hợp đồng với Romeu. Anh ấy sẽ là người của Stuttgart theo dạng cho mượn 1 năm. Chúng tôi rất hài lòng khi anh ấy góp mặt. Romeu đã chứng tỏ được nhiều trong màu áo Valencia. Vì vậy Stuttgart đã quyết định đưa anh ấy về. Hy vọng Romeu có thể duy trì phong độ tốt tại đây".

Không còn chỗ đứng ở Chelsea, Romeu sẽ phải ra đi
Không còn chỗ đứng ở Chelsea, Romeu một lần nữa phải ra đi
 
Quyết định chia tay với Romeu được xem là một nước cờ sáng suốt của Chelsea bởi họ sẽ không lãng phí tài năng này. Romeu đã chơi tốt tại Valencia mùa trước. Chelsea cũng ghi nhận những nỗ lực vươn lên của tài năng từ lò La Masia này bằng cách gia hạn 3 năm với anh. Romeu được đảm bảo tương lai lâu dài tại Stamford Bridge. Vấn đề là anh phải chờ đến thời cơ của mình khi The Blues đang dư thừa tài năng ở vị trí tiền vệ đánh chặn với những Nemanja Matic, Ramires, John Obi Mikel bên cạnh Marco van Ginkel. Romeu ở lại gần như sẽ không có cơ hội ra sân và đó là một sự lãng phí rất lớn với tài năng này.
 
Tại Stuttgart, tiền về 22 tuổi gần như chắc chắn sẽ có suất đá chính. Và anh sẽ tiếp tục có dịp trui rèn khả năng trước khi thật sự sẵn sàng giành chỗ đứng khi trở về Chelsea. Sau Romeu, rất có thể những Victor Moé, Marco Marin hay cả Mikel sẽ phải ra đi. Khác ở chỗ Chelsea đang muốn bán đứt những người đang bị coi là "hàng thải" này.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X