Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea có vé dự Champions League mùa tới là kỳ tích!”

Thứ Hai 11/05/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gus Poyet tin rằng Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới là thành tích tuyệt vời, vượt khỏi những dự đoán.

Chelsea chơi tốt hơn mong đợi

Mùa hè năm ngoái, Chelsea đối diện những sự thay đổi lớn. HLV Maurizio Sarri hồi hương dẫn dắt Juventus và buộc The Blues phải tìm người mới. Frank Lampard là người được chọn trở lại mái nhà xưa trước những nghi ngờ về kinh nghiệm.

Lampard chỉ có duy nhất 1 mùa cầm quân trước đó tại Derby County dù để lại ấn tượng ít nhiều. Có điều khi tới Chelsea, cựu tiền vệ lừng danh một thời lại đối mặt với án cấm chuyển nhượng của CLB.

Chelsea có vé dự Champions League mùa tới là kỳ tích! hình ảnh
Lampard gây ấn tượng ở Chelsea lúc này

Lampard không thể mang về cầu thủ mới dù Chelsea mới chia tay Eden Hazard sang Real Madrid. Song bất chấp khó khăn, ông đã giúp The Blues đứng thứ 4 Premier League trước khi giải đấu tạm dừng vì virus corona lây lan.

Poyet bất ngờ

Người cũ Jesper Gronkjaer tin rằng thành tích trên mà Chelsea làm được đã là tốt hơn nhiều tưởng tượng của dư luận đầu mùa. Đồng đội của anh một thời là Gus Poyet cũng có chung quan điểm rằng nếu The Blues có vé dự Champions League mùa tới đã là thành công thay vì có danh hiệu như trong quá khứ.

Hiện Chelsea vẫn còn chinh chiến ở 2 đấu trường là cúp FA (lọt vào tứ kết gặp Leicester) và Champions League (thua Bayern Munich 3-0 ở lượt đi vòng 1/8). Poyet nói:

Chelsea có vé dự Champions League mùa tới là kỳ tích! hình ảnh 2
Poyet tin vào top 4 đã là thành công với The Blues

“Chelsea đã cố gắng kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp. Nếu họ có vé dự Champions League, đó sẽ là một thành tích tuyệt vời. Mọi người coi đó là điều hiển nhiên, vì tên tuổi của đội bóng.”

“Nhưng như tôi đã nói trước đây, điều đó còn phụ thuộc nhiều vào cầu thủ. Chelsea hiện có nhiều cầu thủ trẻ và thông thường để giành được những danh hiệu với lứa trẻ là rất, rất khó.”

“Không phải là không thể, nhưng khó hơn so với những cầu thủ đã có kinh nghiệm. Vì vậy, có cơ hội tham dự Champions League mùa tới đã là thành tựu đáng ghi nhận với Chelsea.”

“Những cầu thủ trẻ của họ có thể vươn tới một đẳng cấp khác. Càng chơi với các đối thủ khó, bạn càng trở nên tốt hơn. Bạn sẽ bị thải loại nếu không đủ tốt và đó là động lực để bạn tiến bộ nhanh.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X