Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có Timo Werner nhờ cái tên không ngờ?

Thứ Bảy 06/06/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Telegraph đăng tải, Chelsea có được tiền đạo Timo Werner nhờ cố vấn... Petr Cech.

Petr Cech đưa Timo Werner tới Chelsea


Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Đội bóng thành London đã thuyết phục ngôi sao người Đức ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần, ở Stamford Bridge cầu thủ sinh năm 1996 khoác áo số 11.
 
Chelsea có tiền đạo Timo Werner nhờ cái tên không ngờ hình ảnh

Timo Werner đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea


Về phía RB Leipzig, họ sẽ thu về 53 triệu bảng. Đây đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Timo Werner với đội bóng nước Đức. Ngôi sao 24 tuổi sẽ lọt vào Top 5 bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng thành London.

Thương vụ Timo Werner tới Chelsea là cú sốc với nhiều NHM, bởi trước đó cầu thủ này được đồn đoán sẽ cập bến Liverpool. Ngôi sao người Đức và HLV Klopp đều dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp, nhưng Chelsea đã vào cuộc và nhanh chóng có được điều mình cần. 

Theo thông tin được The Telegraph đăng tải, Chelsea có được tiền đạo Timo Werner nhờ cố vấn... Petr Cech. Cựu thủ môn người CH Séc cùng HLV Frank Lampard đã bay sang Đức một cách bí mật để thuyết phục ngôi sao sinh năm 1996. Đáng chú ý, anh còn đóng vai trò là một "phiên dịch viên" bất đắc dĩ nhờ vài khả năng nói tiếng Đức lưu loát.
 
Cech nham chuc Giam doc Chelsea

Cech tham gia vào quá trình thuyết phục Werner tới Chelsea


Mặt khác, gia đình của Timo Werner và đại diện Karlheinz Forster lại không giỏi tiếng Anh. Chính vì lẽ ấy, họ cảm thấy ấn tượng trước sự nhiệt tình của hai huyền thoại Chelsea. Bản thân Werner đã hỏi Lampard về vai trò của bản thân tại Chelsea mùa tới và, Cech khẳng định rằng Lampard sẵn sàng trao vị trí số 1 trên hàng công nếu anh thể hiện tốt. 

Trước đó, sau khi giải nghệ trong màu áo Arsenal, Petr Cech trở lại Chelsea trong vai trò Cố vấn kỹ thuật. Ngôi sao sinh năm 1982 từng có 11 năm gắn bó với The Blues (2004 đến 2015) và giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Roma đẩy nhanh tốc độ ăn trộm sao tấn công Chelsea
Chelsea đã quyết định không giữ chân Pedro và bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ là AS Roma.
Nếu Liverpool không nhường, Chelsea đừng hòng mua được Werner!
Một người từng chơi nhiều năm tại sân Anfield chỉ ra lý do Liverpool thất bại trước Chelsea ở cuộc đua giành Timo Werner.
Điểm tin bóng đá sáng 6/6: Sợ Chelsea và MU ra tay, Real sốt sắng chi tiền tấn mua “hàng hot”
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/6.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X