Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm đối tác trong vụ Petr Cech

Thứ Sáu 27/03/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị thất sủng ở Stamford Bridge suốt từ đầu mùa giải nhưng với đẳng cấp thế giới đã được khẳng định, hiển nhiên thủ môn người CH Séc vẫn là một món hàng “hot” trên TTCN.

Chelsea gọi trở về tài năng trẻ Thibaut Courtois sau 3 mùa giải “đánh thuê” thành công ở Atletico Madrid và HLV Jose Mourinho ngay lập tức ưu tiên suất chính thức trong khung thành cho thủ môn người Bỉ. Courtois càng củng cố vị trí số một với những màn trình diễn ấn tượng và ổn định suốt từ đầu mùa giải, đồng nghĩa với việc công thần Petr Cech phải ngồi dự bị dài dài.

Với chỉ 5 trận ra sân ít ỏi ở Premier League, không ngạc nhiên khi đẳng cấp cỡ Cech quyết tâm dứt áo ra đi sau gần 11 năm gắn bó Stamford Bridge. Chelsea cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần khi đang đàm phán chuyển nhượng với Robert Green của QPR cho vị trí dự bị mới.

Chelsea co them doi tac trong vu Petr Cech hinh anh
Petr Cech chắc chắn ra đi nhưng vẫn chưa biết đi đâu

Hiện tại, Petr Cech của Chelsea vẫn là mục tiêu săn đón của rất nhiều ông lớn Châu Âu và anh được định giá khoảng 10 triệu bảng. PSG vào cuộc từ mùa hè năm ngoái và theo sau họ là những Arsenal, Liverpool hay thậm chí cả Real Madrid, đội bóng hoàng gia đang rất cần thay thế một Iker Casillas già nua và sa sút phong độ.

Gần đây nhất, đến lượt AS Roma gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ thành 33 tuổi. Không có được sức hấp dẫn như các đối thủ danh tiếng trên nhưng đội bóng nước Ý lại tỏ ra chịu chơi hơn hẳn. Cech nhiều khả năng sẽ được giữ nguyên mức lương 90.000 bảng/tuần nếu đồng ý cập bến Olimpico.

Mặc dù vậy, bản thân ngôi sao người CH Séc lại chú trọng đến sự nghiệp và gia đình hơn là vấn đề tiền bạc. Theo đó, Petr Cech chấp nhận ở lại Anh dù biết rằng sẽ phải đối đầu với tình yêu Chelsea trong những mùa giải sắp tới. Arsenal có vẻ chiếm ưu thế hơn so với Liverpool khi tọa lạc ở ngay thủ đô London giống Chelsea và Cech sẽ không mất thời gian thay đổi môi trường sống. Ngoài ra, Pháo Thủ cũng đang có cơ hội thạm dự Champions League năm sau cao hơn “Lữ đoàn đỏ” vùng Merseyside.

Quả là một tin cực vui cho các Gooners trong bối cảnh Wojciech Szczęsny đang vùng vằng đòi ra đi vì không thể cạnh tranh với tân binh David Ospina.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X