Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể sa thải HLV Sarri sau trận thua Everton

Thứ Hai 18/03/2019 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri trước trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra, đó là thông tin được tờ Expess của nước Anh đăng tải.

Chelsea lên kế hoạch sa thải HLV Sarri


Sau những trận đấu khá tốt, Chelsea lại có dấu hiệu bất ổn. Ở trận đấu gần nhất, The Blues gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Everton trong trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là trận thứ 2 liên tiếp họ không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trước đó, đội bóng thành London may mắn cầm hòa Wolves 1-1 trên sân nhà.
 
Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri sau trận thua Everton hình ảnh

Chelsea thua Everton 0-2 ở vòng 31 NHA


Những kết quả không tốt gần đây khiến Chelsea tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. BLĐ và NHM đội chủ sân Stamford Bridge đang rất thất vọng với những kết quả không tốt liên tiếp của đội bóng.

Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri trước trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra, đó là thông tin được tờ Expess của nước Anh đăng tải. Sau trận đấu với Everton, các cầu thủ của Chelsea sẽ trở về tập trung cùng ĐTQG.

Trong thời gian này, BLĐ Chelsea sẽ bàn về tương lai HLV Sarri. Đội bóng thành London có thể đưa ra quyết định sa thải vào cuối tuần này hoặc giữa tuần tới. Expess khẳng định tương lai của HLV người Italia được xác định trước chuyến làm khách trên sân của Cardiff vào ngày 31/03.

Trong trường hợp HLV Sarri bị sa thải, trợ lý Zola sẽ dẫn dắt CLB đến hết mùa giải này. Hiện Chelsea vẫn đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Ở đấu trường Europa League, đội bóng thành London đã lọt vào tứ kết.
 
Thay tro Sarri tiep tuc choi te hai khi lam khach

HLV Sarri đứng trước khả năng bị sa thải


HLV 60 tuổi đang không được lòng các cầu thủ của Chelsea vì quá ưu ái tiền vệ Jorginho. Trong thời gian vừa qua cầu thủ 27 tuổi chơi không quá tốt, song HLV người Italia vẫn nhất quyết bảo vệ cầu thủ đồng hương.

HLV Sarri nói về trận Everton 2-0 Chelsea, cựu HLV của Napoli khẳng định đội bóng thành London đã chơi tốt trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, hiệp 2 thất vọng khiến họ phải nhận thất bại.

Video Everton 2-0 Chelsea (Vòng 31 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X