Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có nguy cơ mất siêu sao trước trận West Ham

Thứ Sáu 03/03/2017 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte vừa xác nhận tiền vệ Eden Hazard đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với West Ham vì gặp phải một chấn thương trên sân tập.
Hazard Costa
HLV Conte xác nhận Hazard vừa gặp chấn thương nhẹ trước trận gặp West Ham

Tiền vệ Eden Hazard đã hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay khi được làm việc với HLV Conte. Ngôi sao người Bỉ đã nằm trong đội hình xuất phát trong 25 trận đấu của The Blues mùa này và đóng góp không chỉ bàn thắng mà còn vô số đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Sự trở lại của cầu thủ 25 tuổi bắt nguồn từ thể lực của anh đã ổn định hơn trước rất nhiều.

Tuy vậy, trước thềm trận đấu với West Ham ở vòng đấu này, ngôi sao người Bỉ đã bất ngờ gặp phải một vết đau sau pha va chạm với đồng đội. Song HLV Conte không nhớ chính xác ai đã mang đến chấn thương ngớ ngẩn này cho Hazard.

“Hiện giờ chúng tôi không có chấn thương nghiêm trọng nào ngoại trừ một vấn đề nhỏ với Eden Hazard. Cậu ấy mới gặp phải một chấn thương nhẹ trong buổi tập hôm thứ Tư. Tôi không nhớ ai đã gây ra chấn thương cho Hazard nhưng mọi chuyện cũng không quá nghiêm trọng. Những cầu thủ khác trong đội đều đang có nền tảng thể lực tốt và tập luyện chăm chỉ”.

Trên thực tế, vấn đề với Eden Hazard chắc chắn không ảnh hưởng quá nhiều tới phong độ của Chelsea. The Blues từng trải qua những trận đấu không có siêu sao chủ lực như Kante hay Costa nhưng chẳng đội bóng nào làm khó được họ. Để thay thế Hazard, HLV Conte vẫn còn trong tay Pedro cũng như Willian. Đây đều là những cầu thủ có khả năng bùng nổ ấn tượng và hàng thủ West Ham dĩ nhiên không phải đối thủ với những ngôi sao đang đạt phong độ cao này.

Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu với khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi. Mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc trong khi The Blues chỉ còn vỏn vẹn hai trận đại chiến phải tham dự. Trong bối cảnh những đối thủ bám đuổi đang tự bắn vào chân như hiện nay, chức vô địch khó thoát khỏi tay đoàn quân của Conte.
Conte nói gì trước tin đồn rời Chelsea vào cuối mùa?
HLV Conte vừa chính thức lên tiếng bác bỏ khả năng rời khỏi Chelsea để dẫn dắt Inter Milan vào cuối mùa giải này. Thậm chí, chiến lược gia 47 tuổi còn tiết lộ...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X