Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có nguy cơ mất danh hiệu đầu tiên vì trọng tài?

Thứ Ba 24/02/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết Capital One Cup giữa Chelsea và Tottenham chuẩn bị diễn ra, và mới đây The Blues đã gặp bất lợi lớn khi danh tính trọng tài điều khiển trận đấu được công bố.

Xac dinh danh tinh trong tai tran chung ket Chelsea vs Tottenham hinh anh
Trọng tài Anthony Taylor sẽ điều khiển trận chung kết Capital One Cup

Cuối tuần này trận chung kết Capital One Cup sẽ diễn ra giữa Chelsea và Tottenham, đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Jose Mourinho có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay. Xét về thực lực cũng như phong độ hiện tại, rõ ràng họ vẫn là đội được xếp cửa trên và có khả năng vô địch cao hơn. Tuy nhiên không thể quên rằng chính Tottenham là đội đã khiến The Blues chịu thất bại nặng nề nhất trong mùa giải năm nay, và tệ hại hơn nữa đội chủ sân Stamford Bridge còn đón nhận một thông tin không vui khác khi trọng tài điều khiển trận đấu này đã được chỉ định.

Quả nhiên “oan gia ngõ hẹp”, người cầm cân nảy mực cho trận chung kết Capital One Cup lại chính là Anthony Taylor. Còn nhớ trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton tại Premier League, vị trọng tài này đã gây ra một vụ tranh cãi lớn khi bỏ qua quả penalty của Cesc Fabregas và ngay sau đó đã bị HLV chỉ trích kịch liệt. Đây cũng là trận đấu mở màn cho cái gọi là “chiến dịch” chống lại Chelsea của HLV Mourinho đã gây đình đám trong thời gian qua. Sau sự kiện này, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gặp phải vô số những rắc rối ngoài sân cỏ và chắc chắn ông sẽ chẳng thể vui vẻ khi gặp lại trọng tài Taylor ở trận chung kết Capital One Cup.

Sự lo lắng của HLV Mourinho càng có cơ sở khi Chelsea đang là một trong những đội bị trọng tài xử ép nhiều nhất tại giải Ngoại hạng. Thống kê cho thấy Chelsea đã bị từ chối tới 11 quả penalty, cả rõ ràng lẫn tranh cãi trong 26 vòng đấu của Premier League. Có thể do họ xui xẻo, hoặc cũng có thể do các trọng tài có ác cảm sẵn với đoàn quân áo xanh nhưng chắc chắn điều đó sẽ không thể làm cho HLV Mourinho yên tâm trong trận đấu tới, nhất là với một người đã từng “dính chàm” như trọng tài Taylor.

Dù sao đi nữa, ông vua áo đen 37 tuổi cũng đã nhanh chóng sửa sai khi gặp HLV Mourinho và xin lỗi ngay sau khi trận đấu tại St Mary’s kết thúc. Đây là một hành động khá hiếm gặp ở các trọng tài và có thể trọng tài Taylor sẽ tập trung và cẩn thận hơn trong trận cầu quan trọng giữa Chelsea và Tottenham tại Wembley tới đây.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X