Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ lớn vụ sao Swansea

Thứ Năm 31/08/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Tottenham đang muốn vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Fernando Llorente của Swansea.

Tottenham vừa nhận được lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Vincent Janssen từ Stoke City với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan gây thất vọng rất lớn khi cập bến Spurs, anh không thể hiện được gì nhiều và khiến NHM đội bóng thành London rất chán nản. Khả năng Tottenham bán Janssen là cực cao. Nếu đẩy cầu thủ này ra đi họ sẽ buộc phải lên kế hoạch thay thế.
Chelsea co doi thu vu tien dao Fernando Llorente hinh anh
Tottenham muốn có Llorente
Tottenham đang nhắm Origi của Liverpool, song Klopp không muốn để cầu thủ này ra đi. Ông muốn giữ ngôi sao người Bỉ để tăng chiều sâu đội hình. Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham đã nhắm tiền đạo Fernando Llorente của Swansea để thay Vincent Janssen. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1985 đã chơi khá ấn tượng trong màu áo “Thiên nga đen”. Cựu sao Juventus ghi 15 bàn ở Premier League giúp Swansea trụ hạng thành công.
Chi 35 triệu bảng, Liverpool tiến gần tới Chamberlain
Liverpool đã đồng ý chi 35 triệu bảng cho Arsenal để mua Alex Oxlade-Chamberlain, người đã từ chối Chelsea trước đó.
Để thuyết phục Swansea nhả người, Tottenham sẵn sàng trả 15 triệu bảng. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Spurs. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ Chelsea cũng đang đánh tiếng muốn có Llorente, họ cũng chấp nhận trả 15 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân cầu thủ 32 tuổi đang muốn rời Swansea do đội bóng này bán đi những ngôi sao tốt nhất, anh sẽ chọn Tottenham hoặc Chelsea là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Chelsea co doi thu vu tien dao Fernando Llorente hinh anh 2
Llorente cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Thậm chí để tăng cơ hội có Llorente, Tottenham sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Mauricio Pochettino đang rất muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1985 để dự bị cho Harry Kane. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng từng có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, đây sẽ là yếu tố rất quan trọng khi mà Spurs gồm phần lớn những cầu thủ chưa có kinh nghiệm ở sân chơi châu Âu. Mùa giải vừa qua, dù nằm ở bảng đấu khá dễ thở nhưng họ cũng không thể vượt qua vòng bảng. Năm nay, Spurs nằm ở bảng đấu khó khăn hơn và sự có mặt của Llorente sẽ giúp cơ hội vượt qua vòng bảng của họ cao hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X