Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuyển hướng sang Federico Valverde

Thứ Hai 24/07/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thương vụ Moises Caicedo đang gặp rất nhiều khó khăn, Chelsea quyết định hướng mục tiêu Federico Valverde của Real Madrid.

Kante, Kovacic, Mount và Loftus-Cheek là những tiền vệ đã chia tay Chelsea ở Hè 2023, và tân HLV Pochettino hiểu rằng ông cần phải nâng cấp tuyến giữa. Moises Caicedo đang là mục tiêu hàng đầu của The Blues, nhưng họ đang gặp rất nhiều khó khăn trước sự cứng rắn từ phía Brighton.

Nguồn tin từ The Athletic cho rằng, Brighton định giá Caicedo lên đến 100 triệu bảng. Họ cho rằng ngôi sao của mình không hề kém Declan Rice, người vừa gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng, bởi vậy đội bóng này quyết không hạ giá bán Caicedo.

Chelsea bây giờ phải chấp nhận chi 100 triệu bảng hoặc chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Defensa Central, với việc thương vụ Moises Caicedo đang gặp rất nhiều khó khăn, Chelsea quyết định hướng mục tiêu Federico Valverde của Real Madrid.

Chelsea chuyen huong sang Federico Valverde

Chelsea chuyển hướng sang Federico Valverde

Cầu thủ người Uruguay đang chơi tuyệt hay ở sân Bernabeu, bởi vậy Los Blancos ưu tiên giữ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Chelsea đang hy vọng một lời đề nghị lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. Đội bóng thành London có thể chi 85 đến 90 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. 

Hợp đồng của Valverde có thời hạn đến 2027, điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro. Anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước AC Milan, cầu thủ này lập một cú đúp, bàn còn lại của Los Blancos được ghi do công của Vinicius Junior.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X