Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị trừng phạt CĐV nhà

Thứ Hai 22/02/2016 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hành động ném tiền xu vào các cầu thủ trẻ của Man City của một nhóm CĐV Chelsea bị chính CLB lên án và sẽ phải trả giá thích đáng.

Chelsea vừa đè bẹp đội dự bị của Man City với tỷ số 5-1 ở FA Cup, qua đó hiên ngang tiến vào vòng tứ kết và đụng độ Everton. Tuy nhiên, chiến thắng hoành tráng của The Blues đã không trở nên trọn vẹn, thậm chí phần nào bị vấy bẩn bởi hành động thiếu fair-play rất đáng lên án của một nhóm CĐV nhà. Khi tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa cho đội khách và cùng đồng đội ăn mừng ở góc sân, nhiều đồng tiền xu đã bay tới tấp về phía họ, biểu thị sự giận dữ của fan Chelsea.

Chelsea chuan bi trung phat CDV nha hinh anh
CĐV Chelsea bị chính đội nhà lên án
vì hành động ném đồng xu vào các cầu thủ trẻ Man City

Sau trận Chelsea vs Man City, HLV Guus Hiddink không nói nhiều về chiến thắng mà thẳng thắn chỉ trích các CĐV nhà đã làm xấu hình ảnh đội bóng: “Tôi có thể né tránh nói về vấn đề này, nhưng thực sự đó là điều không thể chấp nhận được. Tôi đã nhìn thấy những đồng tiền xu ném tới các cầu thủ trẻ của Man City đầy ác ý khi họ ăn mừng. Cả Chelsea đều lên án dữ dội hành động này và chắc chắn sẽ đưa ra biện pháp mạnh. Các CĐV đó sẽ không được phép vào sân vận động thêm lần nào nữa.”

Mong muốn của “Thầy phù thủy” ngay lập tức được thực thi. Steve Atkins, phát ngôn viên của sân Stamford Bride, cho biết: “Chúng tôi kịch liệt lên án những hành động ngu xuẩn, côn đồ và đầy nguy hiểm như vậy. Đây chắc chắn là vụ việc có liên quan đến luật pháp. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác từ cảnh sát và tất cả mọi người để tìm ra những kẻ đứng sau hành động này. Chúng sẽ phải chịu trách nhiệm thích đáng, như bị cấm tới sân Stamford Bridge suốt đời.”

Đây vốn không phải là lần đầu tiên các CĐV Chelsea dính vào rắc rối chỉ trong vòng một năm qua. Trong giai đoạn lượt về mùa giải 2014-15 năm ngoái, rất nhiều tên đã có hành động phân biệt chủng tộc với một fan da màu của Paris Saint-Germain (đuổi khỏi tàu điện ngầm) ngay trên đất Pháp. Một số vụ lùm xùm, cáo buộc tương tự cũng diễn ra sau đó ở Anh và Chelsea đã bị vạ lây ảnh hưởng rất nhiều.

Highlights trận Chelsea 5-1 Man City:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X