Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi đậm tìm người… dự bị cho Courtois

Thứ Sáu 01/07/2016 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Anh tiết lộ nếu đẩy thủ môn Asmir Begovic ra đi trong mùa hè này, Chelsea sẽ mang Diego Lopez của AC Milan về với mức giá lên tới 8 triệu bảng.


Thủ môn Asmir Begovic gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ Stoke City với mức giá 8 triệu bảng. Nhưng trong suốt quãng thời gian qua, anh vẫn chưa thể chiếm được vị trí chính thức tại đây. Hồi đầu mùa 2015/16, khi người bắt chính Thibaut Courtois chấn thương, Begovic được sử dụng nhiều hơn và cũng chơi tương đối tốt. Nhưng khi Courtois trở lại, anh lập tức phải nhường lại vị trí và trở về với băng ghế dự bị.

Begovic khang dinh
Begovic không còn muốn gắn bó với Chelsea

Cảm thấy bất mãn với điều này, thủ môn của Chelsea đã đánh tiếng muốn ra đi thậm chí là đầu năm 2016 nhưng bất thành. Dù hợp đồng với Begovic còn tới 3 năm song lãnh đạo The Blues bắt đầu cảm thấy “nóng mắt” và bắt đầu lên kế hoạch thanh lý anh. Những người phụ trách chuyển nhượng Chelsea cũng đã thông qua ý kiến của tân HLV Antonio Conte và đang tiến hành tìm một người gác đền mới.

Mục tiêu số 1 của Chelsea được xác định là thủ môn Diego Lopez của AC Milan. Từng chơi cực hay trong giai đoạn mới gia nhập nhưng chấn thương gân bánh chè cộng thêm sự nổi lên của “thần đồng” 17 tuổi Gianluigi Donnarumma đã khiến Lopez giờ chỉ được xem như người thừa. Theo Sky Sports, Chelsea đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán với cựu cầu thủ Real Madrid và đạt được nhiều tín hiệu khả quan.

Diego Lopez co the
Và The Blues nhắm tới Lopez của Milan để thay thế

Được biết, phía Chelsea dự định sẽ bỏ ra 8 triệu bảng để mua lại 2 năm hợp đồng của Lopez. Nhưng trước mắt, họ sẽ phải tìm một bến đỗ mới cho Begovic trước khi chính thức đặt vấn đề với phía Milan. Không giống như Begovic đang đạt tới độ chín trong sự nghiệp ở tuổi 29 và muốn thi đấu nhiều hơn, Lopez ở tuổi 34 chấp nhận ký hợp đồng 3 năm với The Blues dù biết sẽ không phải là thủ môn số 1.

Phía Milan cũng đang muốn cắt giảm quỹ lương và sẵn sàng chia tay với Lopez. Từ mùa hè năm 2014 tới nay, cầu thủ cao 1m96 này đã có 37 lần ra sân cho Rossoneri trên mọi đấu trường.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X