Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị đón thủ thành người Bồ Đào Nha

Thứ Năm 18/08/2016 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng Chelsea sẽ chiêu mộ thủ thành Eduardo từ Dinamo Zagreb trong thời gian tới để làm phương án dự bị cho Thibaut Courtois.
Chelsea chuan bi don thu thanh nguoi Bo Dao Nha hinh anh
Eduardo chơi rất ổn định trong màu áo Dinamo Zagreb

Mới đây, đích thân HLV Zlatko Kranjcar của Dinamo Zagreb đã lên tiếng xác nhận rằng CLB này sẽ bán thủ thành Eduardo cho Chelsea. Thủ thành 33 tuổi người Bồ Đào Nha được liên hệ chuyển đến Sporting Lisbon nhưng đã đồng ý chọn Chelsea nhờ sự thuyết phục của HLV Antonio Conte.

Theo dự kiến, sau khi chơi nốt trận lượt về vòng play-off Champions League với Red Bull Salzburg, Eduardo sẽ chính thức chuyển đến Chelsea. Với việc thủ thành Asmir Begovic có thể ra đi, Chelsea đang cần Eduardo làm phương án dự bị cho Thibaut Courtois.

“Eduardo cảm thấy rất vinh dự khi được chuyển đến một CLB danh tiếng như Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời đi sau trận đấu vưới Salzburg”, HLV Kranjcar chia sẻ.

Tại Euro 2016 vừa qua, Eduardo cũng được HLV Fernando Santos triệu tập vào ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh không có cơ hội ra sân một phút nào bởi người bắt chính là Rui Patricio đã chơi quá ổn định.

Tường Minh


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X