Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị đẩy Oscar sang Juventus

Thứ Năm 16/04/2015 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không còn nhiều kiên nhẫn với tiền vệ người Brazil sau những màn trình diễn đáng thất vọng của anh kể từ đầu năm nay.

Cả năm ngoái và nửa đầu mùa giải này, Oscar là học trò cưng gần như không thể đụng đến của Jose Mourinho. Tiền vệ người Brazil là lý do không nhỏ để “Người đặc biệt” quyết định “tù đày” ngôi sao số một Juan Mata trên ghế dự bị Chelsea và sau đó bán hẳn sang Man Utd. Đền đáp lại ông thầy người Bồ, Oscar cũng thể hiện phong độ xuất sắc với 18 bàn thắng.

Chelsea chuan bi day Oscar sang Juventus hinh anh
Sa sút phong độ, Oscar sắp phải rời Chelsea?

Tuy nhiên kể từ giai đoạn lượt về Premier League mùa giải này, ngôi sao 24 tuổi đã sa sút không phanh. Bằng chứng là kể từ tháng Một 2015 đến bây giờ, Oscar của Chelsea chưa thể có thêm bàn thắng hay đường kiến tạo nào và thi đấu hết rất thất vọng. Thêm vào đó, yếu tố thể lực bị suy giảm do phải cày ải quá nhiều đã ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng đóng góp vào mặt trận phòng ngự của Oscar, điều cấm kỵ với Mourinho mà Mata chính là “nạn nhân” tiêu biểu nhất.

Gần đây trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng 2-1 chật vật của Chelsea trước Stoke City, đích thân Mourinho đã công khai chỉ trích sự mờ nhạt của Oscar. Dấu hiệu này đồng nghĩa thời gian ở Stamford Bridge của tiền vệ 24 tuổ không còn nhiều. Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán thương lượng với Juventus, trong bối cảnh ĐKVĐ nước Ý cũng rất khát khao Oscar. Nhiều khả năng nếu thương vụ này trót lọt, The Blues sẽ không thể đòi hỏi “Bà đầm già” quá 25 triệu, số tiền mà họ đã bỏ ra chiêu mộ Oscar từ Internacional mùa hè 2012.

Không chỉ riêng Oscar, đồng hương Ramires của anh rất có thể cũng sẽ chịu chung số phận “lên thớt”. Có trong tay 2 ngôi sao Brazil chất lượng và cộng thêm một khoản tiền không hề nhỏ, Chelsea hy vọng có thể thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ Paul Pogba, mục tiêu mà cả Châu Âu đang săn đón. Ngoài ra sau khi bán Oscar, Jose Mourinho sẽ dự định tìm kiếm một hộ công khác để thay thế và mục tiêu tiềm năng của “Người đặc biệt” hiện tại đang là Enner Valencia của West Ham United.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X