Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị có tiền đạo mới

Thứ Bảy 17/06/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Nicolas Jackson của Villarreal trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Chelsea sắp chiêu mộ thành công tiền đạo của Villarreal

Theo The Athletic, Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Nicolas Jackson của Villarreal. The Blues nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút sinh năm 2001.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẵn sàng bỏ ra 35 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng giữa Nicolas Jackson và Villarreal. Trong những ngày tới, The Blues sẽ thống nhất với Villarreal về phương thức thanh toán số tiền trên trước khi chính thức hoàn tất thương vụ này. 

Phía Chelsea muốn trả cho Villarreal số tiền 35 triệu Euro thành nhiều đợt. Lý do bởi đội chủ sân Stamford Bridge muốn tránh vi phạm luật công bằng tài chính do đã chiêu mộ quá nhiều cầu thủ trong thời gian qua. 

Chelsea chuẩn bị có tiền đạo mới 1
Nicolas Jackson chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Nicolas Jackson chính thức được đôn lên đội một của Villarreal và nhanh chóng thể hiện được tiềm năng của mình. Cầu thủ sinh năm 2001 ghi được 12 bàn thắng và có 4 kiến tạo ở La Liga, giúp Tàu Ngầm Vàng cán đích thứ 5 để giành vé dự Europa League mùa sau. 

Phía Chelsea coi Nicolas Jackson là bản hợp đồng cho tương lai. Trong thời gian tới, The Blues sẽ tiếp tục tìm kiếm trung phong đẳng cấp để tăng cường hàng công. Victor Osimhen, Harry Kane, Dusan Vlahovic là những cái tên lọt tầm ngắm của Chelsea.

@bongda24h.vn.official Chelsea chuẩn bị có tiền đạo mới? #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #chelsea #chelseafc #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X