Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị biến Lukaku thành cầu thủ đắt giá thứ 5 lịch sử

Thứ Tư 17/05/2017 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Chelsea chuẩn bị có được bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng, với một cầu thủ cũ, đó là tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton, theo tiết lộ của tờ Gianluca Di Marzio.

Nhà đương kim vô địch Premier League đang tính đến các phương án chuẩn bị cho mùa giải mới, sau khi đã thành công ở cuộc đua mùa này. Gần như chắc chắn tiền đạo chủ lực Diego Costa sẽ ra đi vào mùa hè này. Điểm đến của chân sút gốc Brazil chính là Trung Quốc, nơi chắc chắn anh sẽ nhận mức lương kỷ lục thế giới.

Lukaku chuan bi duoc Chelsea chieu mo voi gia 70 trieu bang
Lukaku chuẩn bị được Chelsea chiêu mộ với giá 70 triệu bảng

Trong khi đó, phương án dự phòng cho Diego Costa là Michy Batshuayi vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng. Thật khó để Chelsea đặt trọn niềm tin vào một cầu thủ trẻ như Batshuayi, khi mùa giải tới họ sẽ trở lại Champions League, giải đấu đỉnh cao dành cho các CLB. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu lúc này của Chelsea chính là chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp và đã thể hiện được tài năng của mình.

Không phải ai khác, Lukaku là mục tiêu số một của The Blues. Tiền đạo người Bỉ vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử CLB Everton, ghi nhiều hơn 20 bàn trong một mùa giải ngoại hạng Anh. Ở tuổi 24, Lukaku mới chuẩn bị bước vào giai đoạn chín của sự nghiệp. Chắc chắn lần trở lại Chelsea này của anh sẽ khác nhiều so với lúc trước. Bởi lẽ nếu đồng ý gia nhập The Blues, Lukaku chắc chắn sẽ trở thành tiền đạo chủ lực.

M.U nghĩ ra chiêu độc để có Lukaku
Tờ Daily Mail khẳng định M.U sẵn sàng dùng Wayne Rooney để thuyết phục Everton bán tiền đạo Lukaku.

Theo nguồn tin từ Gianluca Di Marzio, Chelsea đã có những liên hệ đầu tiên với Lukaku. Đồng thời, họ cũng đã có đàm phán với Everton và dự kiến hai bên sẽ chốt mức giá vào khoảng 70 triệu bảng Anh, giúp Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá thứ năm trong lịch sử, sau Paul Pogba (89 triệu bảng), Gareth Bale (85 triệu bảng), Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng) và Gonzalo Higuain (75 triệu bảng).

Lukaku thậm chí cũng đã chia sẻ với người đồng đội tại ĐTQG là thủ môn Thibaut Courtois về quyết định sẽ trở lại Chelsea. Tiền đạo có chiều cao 1m90 này từng gia nhập Chelsea năm 18 tuổi với biệt danh “Drogba mới”, nhưng anh đã thi đấu không thành công tại đây, trước khi chuyển sang Everton anwm 2013.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X