Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt sao Sporting Lisbon thay Thiago Silva

Thứ Sáu 26/01/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhắm hậu vệ Ousmane Diomande của Sporting để thay thế lâu dài cho Thiago Silva, người có thể chia tay The Blues vào cuối mùa giải năm nay.

The Blues đã chi hơn 1 tỷ bảng cho những tân binh kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng vào tháng 5 năm 2022. Đội bóng thành London đã chiêu mộ các trung vệ Axel Disasi, Benoit Badiashile và Wesley Fofana, nhưng Thiago Silva vẫn là trụ cột ở trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng thành London. 

Hợp đồng hiện tại của Silva sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, với việc cựu binh người Brazil sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 9 năm tới, bởi vậy Chelsea nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với anh. Trong trường hợp cựu sao PSG rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, The Blues sẽ lên kế hoạch tìm người thay thế. 

Chelsea nham Ousmane Diomande cua Sporting thay Thiago Silva

Chelsea nhắm Ousmane Diomande của Sporting thay Thiago Silva

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Chelsea xem hậu vệ Ousmane Diomande của Sporting là cầu thủ hoàn hảo để tiếp quản vị trí của Silva, họ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 20 tuổi này nhiều lần trong mùa giải này.

Diomande có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu euro (68 triệu bảng) tại Sporting, vì vậy, một thỏa thuận dành cho cầu thủ trẻ được săn đón này sẽ không hề rẻ. Diomande gia nhập Sporting từ Midtjylland chỉ 12 tháng trước, sau thời gian cho mượn với đội bóng Primeira Liga, Mafra. 

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Sporting Lisbon. Mùa hè năm ngoái, Arsenal đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Diomande, theo nhiều nguồn tin, Arsenal có thể cạnh tranh với Chelsea cho thương vụ này ở Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X