Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt phương án thay thế Pedro và Willian

Thứ Sáu 09/12/2016 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Metro, Chelsea đã chuẩn bị sẵn sàng một số tiền khủng lên tới 38 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ chạy cánh tiềm năng Federico Bernardeschi của Fiorentina ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Chelsea chot phuong an thay the Pedro va Willian hinh anh
HLV Conte rất muốn có chữ ký của Bernardeschi

Theo truyền thông Italia, Chelsea hiện đang rất quan tâm đến tiền vệ chạy cánh Federico Bernardeschi của Fiorentina. HLV Conte hiểu rõ tiềm năng cực lớn mà cầu thủ trẻ 22 tuổi sở hữu. Chính ông đã điền tên Bernardeschi vào đội hình tham dự Euro 2016 của đội tuyển Italia. Không những thế, nhà cầm quân 47 tuổi còn sẵn sàng để Bernardeschi đá chính trong trận đấu với CH Ireland ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá là có những tố chất phù hợp để thi đấu ở vị trí chạy cánh trong sơ đồ 3-4-3 đang giúp Chelsea thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh hiện nay. Nhìn chung, thể lực của Bernardeschi không thể đem lại sự yên tâm như Moses. Tuy nhiên, xét về khả năng hỗ trợ tấn công thì ít ai hiệu quả bằng cầu thủ trẻ của Fiorentina. Vì vậy, lý do HLV Conte muốn có Bernardeschi nhiều khả năng là để thay thế vị trí của Pedro và Willian. Hoặc nếu mạnh dạn hơn, chiến lược gia người Italia hoàn toàn có thể sử dụng Bernardeschi trong vai trò một tiền đạo cắm để thay thế Diego Costa khi cần.

Dù còn trẻ tuổi nhưng Bernardeschi đang là một trụ cột không thể thiếu trên hàng công của La Viola. Anh được đánh giá là người kế thừa xuất sắc của những huyền thoại từng khoác áo Fiorentina một thời như Roberto Baggio hay Rui Costa. Mùa này, cầu thủ trẻ mang áo số 10 đã có được 7 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân tại Serie A. Thậm chí, phong độ ấn tượng của anh còn khiến HLV Luis Enrique phải thốt lên rằng đây là cầu thủ Italia duy nhất có thể chơi cho Barcelona.

Được biết, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán chiêu mộ Bernardeschi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Cụ thể, tờ Mirror khẳng định đội bóng thành London đã chuẩn bị sẵn 38 triệu bảng để thuyết phục Fio nhả người. The Blues có lợi thế cực lớn trong thương vụ này bởi HLV Conte có mối quan hệ khá tốt với cầu thủ trẻ 22 tuổi. Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, Chelsea sẽ có trong tay một viên kim cương quý giá để tăng cường hỏa lực cho hàng công nhằm hướng tới chức vô địch Premier League.
Chelsea sẽ đá thế nào nếu có Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) - Chelsea vừa gây sốc khi muốn có tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Vậy nếu tới StamfordBridge cầu thủ người Chile sẽ đá ở đâu?

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X