Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay Christian Pulisic

Thứ Tư 12/07/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ tấn công Rayan Cherki của Lyon, qua đó thay thế Christian Pulisic, người đang yêu cầu được ra đi.

Chelsea đã chia tay 11 cầu thủ ở Hè 2023, họ thu về tổng cộng 188 triệu bảng tiền chuyển nhượng. HLV Mauricio Pochettino muốn cắt giảm đội hình của mình hơn nữa. Romelu Lukaku, Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi đều được đưa vào danh sách thanh lý.

Tuy nhiên, Christian Pulisic mới là người có khả năng rời Stamford Bridge cao nhất. AC Milan đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 19 triệu bảng và nhiều khả năng sẽ được Chelsea chấp nhận, trước đó lời đề nghị 14 triệu bảng của họ đã bị từ chối. 

 Chelsea san sang chieu mo Rayan Cherki cua Lyon

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Rayan Cherki của Lyon

Mặc dù Chelsea đã bổ sung Nicolas Jackson và Christopher Nkunku vào danh sách những cầu thủ tấn công ở mùa giải tới, nhưng việc để nhiều cầu thủ ra đi khiến Pochettino vẫn muốn có thêm một ngôi sao tấn công nữa. Theo ESPN, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ tấn công Rayan Cherki của Lyon, qua đó thay thế Christian Pulisic.

Cầu thủ 19 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở Pháp, ghi 4 bàn và có 6 pha kiến tạo ở Ligue 1 năm ngoái. Ngôi sao của Lyon tiếp tục chơi tốt trong màu áo U21 Pháp ở giải U21 châu Âu, màn trình diễn của anh khiến các tuyển trạch viên của Chelsea bị thuyết phục.

Cherki được Lyon định giá khoảng 40 triệu euro (34 triệu bảng). Đội bóng của Ligue 1 có thể sẽ phải bán một số cầu thủ để đưa về những nhân tố mới, họ sẵn sàng đàm phán với Chelsea. Chelsea và Lyon có mối quan hệ tốt đẹp kể từ thương vụ Malo Gusto vào 1, The Blues tự tin vào khả năng có thể dứt điểm thương vụ Cherki. 

Chelsea được cho là đặc biệt bị thu hút bởi sự đa năng của Cherki, cầu thủ 19 tuổi này có thể chơi ở cả hai cánh, chơi ở vị trí hộ công và số 9 ảo. Ngoài việc quan tâm đến ngôi sao trẻ của Lyon, Chelsea cũng đang theo dõi tiền đạo Elye Wahi của Montpellier.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X