Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt mức phí cho người thay thế Thiago Silva

Thứ Ba 19/03/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ Leny Yoro để thay thế Thiago Silva, người hết hạn hợp đồng với đội bóng thành London vào cuối mùa giải năm nay.

Theo The Standard, Chelsea quan tâm đến hậu vệ Leny Yoro khi họ cân nhắc các phương án phòng ngự khi Thiago Silva ra đi. Yoro đã có một mùa giải đột phá ở Pháp, khiến Real MadridPSG cũng để mắt đến cầu thủ 18 tuổi này.

Trung vệ được mệnh danh là Raphael Varane mới đã có 34 lần ra sân mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Manchester United và Liverpool cũng từng được liên hệ với hậu vệ tuổi teen này trong quá khứ. Huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino đã để Silva ngồi dự bị trong 2 trận đấu gần nhất tại Premier League.

The Blues vẫn gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi Wesley Fofana, Reece James và Levi Colwill vẫn ngồi ngoài. Khi mà Silva sắp hết hạn hợp đồng và rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Pochettino cho rằng Yoro sẽ là sự thay thế hoàn hảo. 

 Chelsea quan tam den hau ve Leny Yoro cua Lille

Chelsea quan tâm đến hậu vệ Leny Yoro của Lille

Lille chắc chắn sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, họ tin rằng Yoro có tiềm năng để trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Tuy nhiên, Chelsea hy vọng số tiền 30 đến 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ. Nhiều tin đồn khẳng định Boehly và đồng sở hữu Behdad Eghbali muốn chiêu mộ hai hoặc ba cầu thủ dưới 23 tuổi xuất sắc nhất thế giới cho mọi vị trí.

Những lựa chọn thay thế Yoro được cho là bao gồm Ousmane Diomande của Sporting Lisbon và Jean-Clair Todibo của Nice. Chelsea cũng đang tìm kiếm một tiền đạo và một hậu vệ trái mới ở Hè 2024, họ sẽ phải tính toán kỹ để không vi phạm luật công bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X