Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái mới nhất của Chelsea trong thương vụ Osimhen

Thứ Tư 24/01/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta Dello Sport, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng giữa Victor Osimhen và Napoli.

Chelsea quyết tâm có được chữ ký của Osimhen

Trong thời gian qua, ưu tiên số một của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng là vị trí trung phong cắm. Việc Nicolas Jackson chưa đáp ứng được kì vọng, còn Christopher Nkunku thường xuyên chấn thương ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng hàng công của Chelsea.

Mục tiêu hàng đầu của The Blues thời gian qua là Victor Osimhen. Bất chấp việc cầu thủ sinh năm 1998 vừa gia hạn hợp đồng với Napoli tới năm 2026, The Blues không hề chùn bước.

Trong hợp đồng mới giữa Osimhen và Napoli có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu Euro. Theo Gazzetta Dello Sport, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra số tiền trên để có được sự phục vụ của chân sút người Nigeria trong kì chuyển nhượng hè 2024.

Victor Osimhen
Victor Osimhen là mục tiêu số một của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng.

Bản thân Osimhen cũng nhiều lần bày tỏ sự hứng thú trước viễn cảnh được chuyển tới chơi bóng tại Premier League. Và Chelsea là 1 trong những đội bóng mà anh yêu thích khi còn nhỏ.

Mới đây, Osimhen cũng đã lên tiếng úp mở về khả năng chia tay Napoli hè tới. Cầu thủ 26 tuổi khẳng định đã có quyết định của mình nhưng chưa thể công bố ở thời điểm hiện tại.

Nhiều cựu cầu thủ Chelsea như Didier Drogba hay John Obi Mikel thời gian qua cũng đã khuyên Osimhen nên gia nhập Stamford Bridge. Họ có chung quan điểm: The Blues là bến đỗ phù hợp để tiền đạo người Nigeria phát huy hết tiềm năng của mình.

Victor Osimhen và hành trình tự cứu vãn tương lai của chính mìnhVictor Osimhen và hành trình tự cứu vãn tương lai của chính mình
Victor Osimhen có 15 phút để chứng tỏ bản thân và chàng thanh niên 15 tuổi phải làm được điều gì đó để lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên trưởng.
Được Arsenal và Chelsea quan tâm, Victor Osimhen phản ứng thế nào?Được Arsenal và Chelsea quan tâm, Victor Osimhen phản ứng thế nào?
Victor Osimhen được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea, cầu thủ người Nigeria mới đây cũng đã có câu trả lời khi được hỏi về tương lai của mình.
Victor Osimhen đã có quyết định về tương laiVictor Osimhen đã có quyết định về tương lai
Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli xác nhận anh đã đưa ra quyết định về tương lai của mình sau sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X