Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá mua thủ môn bắt chính trong 2 trận gần đây của Brazil

Thứ Năm 28/03/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng chi 25 đến 30 triệu bảng, qua đó chiêu mộ thủ môn Bento, người bắt chính cho Brazil trong 2 trận giao hữu với Anh và TBN mới đây. 

Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ thủ môn Bento của Athletico Paranaense mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh đáng kể từ một loạt câu lạc bộ. Trong hai mùa giải vừa qua, thủ môn này đã khẳng định mình là thủ môn số một của Athletico và được ra mắt đội tuyển Brazil vào tuần trước.

Với việc cả Alisson và Ederson đều bị chấn thương, Bento bắt chính trong trận gặp cả Anh - nơi anh giữ sạch lưới - và Tây Ban Nha, để thủng lưới 3 bàn, 2 trên chấm 11. Theo Globo Esporte, đã có một số câu lạc bộ châu Âu để mắt tới Bento, họ cũng sẵn sàng gửi lời đề nghị ở Hè 2024.

 

Chelsea dua thu mon Bento vao tam ngam
Chelsea đưa thủ môn Bento vào tầm ngắm

Inter Milan và Benfica đều quan tâm đến cầu thủ này, trong khi bộ ba Premier League Chelsea, Wolves và Nottingham Forest cũng đang theo dõi thủ thành người Brazil. Mùa này, Chelsea đã luân phiên giữa Robert Sanchez và Djordje Petrovic, nhưng họ vẫn muốn mua thêm thủ môn mới trong bối cảnh Kepa không muốn chơi bóng ở sân Stamford Bridge mùa tới.

Theo Globo, Athletico đã từ chối lời đề nghị trị giá 12,5 triệu bảng từ một câu lạc bộ giấu tên vào tháng 1, trong đó Benfica đưa ra mức giá thấp hơn một chút, nhưng Athletico cảm thấy bây giờ họ có thể nhận được nhiều hơn đáng kể.

Với Alisson và Ederson lần lượt hơn Bento 7 và 6 tuổi, thủ môn này có khả năng kế thừa chiếc áo số 1 của tuyển Brazil trong tương lai, và có thể đảm nhiệm vai trò này trong thời gian dài. Mùa giải này với Athletico, Bento chỉ thua một trận, anh chỉ để thủng lưới 6 bàn sau 11 lần ra sân, có 5 trận giữ sạch lưới trong chuỗi trận này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X