Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá mua John Stones

Thứ Hai 27/07/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định, Chelsea rất muốn mua hậu vệ John Stones của Everton. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge chốt giá 26 triệu bảng cho tuyển thủ người Anh.


Chelsea vừa trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch Premier League và League Cup. HLV Jose Mourinho sở hữu trong tay một đội hình chất lượng và có sự ổn định rất cao, thế nhưng để hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn cần bổ sung lực lượng. Trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea ở hè 2015, The Blues đã mượn thành công tiền đạo Falcao và bỏ ra 8 triệu bảng để có thủ thành Asmir Begovic từ Stoke City. HLV Mourinho vẫn cần bổ sung thêm một vài vị trí nữa, đặc biệt là ở hàng thủ.
Stones
Chelsea chốt giá mua Stones
Rất dễ để nhận thấy việc Chelsea cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp, hiện tại John Terry sắp bước sang tuổi 35 còn Gary Cahill cũng đã 30 tuổi, trong khi đó Kurt Zouma còn quá trẻ để thay thế một trong hai cầu thủ trên. Những vấn đề ở hàng thủ đã xuất hiện ngay ở trận giao hữu hè đầu tiên của Chelsea ở hè 2015. Cụ thể, trong trận thua 2-4 trước New York Red Bulls, hàng thủ Chelsea đã mắc rất nhiều sai lầm. Bộ đôi Terry và Zouma có màn trình diễn tệ hại, bởi vậy vấn đề bổ sung hàng thủ càng cần được đẩy nhanh.

HLV Jose Mourinho đã ngắm rất nhiều mục tiêu trong khắp châu Âu, và rồi Chelsea đã quyết định hỏi mua John Stones của Everton. Đội bóng thành London rất muốn có tuyển thủ người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trước đó The Blues đã gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng. Thế nhưng đội bóng này đã ngay lập tức từ chối. Mới nhất, Chelsea tiếp tục gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng
. Mặc dù đội bóng chủ sân Goodison Park từng tuyên bố rằng Stones không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên Stones được cho là muốn gia nhập Stamford Bridge. Một lời đề nghị với mức giá hấp dẫn hơn có thể sẽ khiến Everton chấp nhận bán anh.

John Stones năm nay 21 tuổi, mùa giải vừa qua anh đá 28 trận cho Everton. Thậm chí những thống kê của tuyển thủ người Anh còn vượt trội so với các trung vệ của Chelsea, có được Stones sẽ là sự thay thế lâu dài cho thủ quân John Terry. Một vụ chuyển nhượng trước khi mùa giải diễn ra là điều hợp lý với cả hai đội lúc này. Trong khi Chelsea có được một tân binh tốt thì Everton bỏ túi 26 triệu bảng. Dường như đội bóng của HLV Roberto Martinez đã đồng ý bán ngôi sao của mình cho The Blues, trong một động thái mới nhất Everton đã hỏi mua trung vệ Jonny Evans của M.U. Nhiều khả năng HLV Martinez của Everton sẽ chiêu mộ Evans nếu John Stones cập bến Chelsea. Đội bóng của HLV Jose Mourinho hy vọng sẽ có được cầu thủ này trước trận tranh Siêu Cúp nước Anh (2/8/2015).

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X