Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Romelu Lukaku

Thứ Năm 22/06/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazzetta dello Sport, Chelsea đặt giá 40 triệu bảng cho Romelu Lukaku, người đang được AC Milan và Bayern Munich quan tâm.

Romelu Lukaku trở lại Chelsea với giá 97,5 triệu bảng vào tháng 8 năm 2021 từ Inter Milan nhưng gây thất vọng rất lớn, Hè năm ngoái The Blues cho Inter mượn lại cầu thủ người Bỉ. Mặc dù vật lộn với chấn thương nhưng Lukaku vẫn mang về 14 bàn cho đội bóng thành Milan. 

Cựu tiền đạo MU được cho là muốn tiếp tục gắn bó với Inter, anh đã từ chối việc chuyển tới thi đấu ở Ả Rập Xê Út. Ở thời điểm hiện tại, Inter đã bắt đầu đàm phán với Chelsea về việc mượn Lukaku thêm một mùa giải nữa, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge muốn bán đứt cầu thủ này.

Chelsea chot gia ban Romelu Lukaku

Chelsea chốt giá bán Romelu Lukaku

Theo La Gazzetta dello Sport, Chelsea sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tuyển thủ người Bỉ. Theo nguồn tin trên thì mặc dù The Blues giảm giá bán ngôi sao của mình, nhưng Inter sẽ không đàm phán mua đứt cầu thủ 29 tuổi.

Bây giờ AC Milan đang quan tâm Lukaku, qua đó có thêm những lựa chọn trên hàng công ở mùa giải tới. Đội chủ sân San Siro cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với Chelsea về thỏa thuận ký hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek.

AC Milan đứng thứ 4 tại Serie A mùa trước, giành suất cuối cùng dự Champions League nhưng kém nhà vô địch Napoli 20 điểm. AC Milan cũng đang đàm phán với Newcastle United để bán Sandro Tonali với giá 70 triệu euro (60 triệu bảng).

Ngoài AC Milan thì Bayern Munich cũng được cho là quan tâm Lukaku, nhưng cũng giống như Inter, đội bóng nước Đức cũng chỉ muốn mượn tiền đạo sinh năm 1993. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X