Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán khó tin cho Trevoh Chalobah

Thứ Ba 08/08/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Chelsea sẵn sàng bán trung vệ người Anh - Trevoh Chalobah cho West Ham với mức giá 45 triệu bảng.

West Ham đã bán tiền vệ Declan Rice cho Arsenal với mức phí 105 triệu bảng. Với số tiền khổng lồ thu về, họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. HLV David Moyes đang muốn mang về cho đội bóng thành London một trung vệ hàng đầu với kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League.

Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu của West Ham, nhưng lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của họ đã nhanh chóng bị MU từ chối. Man đỏ hét giá 45 triệu bảng cho trung vệ sinh năm 1993. Song song với việc thuyết phục MU giảm giá bán ngôi sao của mình, West Ham cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu mới.

Trevoh Chalobah của Chelsea được đồn đoán là mục tiêu mới nhất của West Ham. Cầu thủ 24 tuổi rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge, bởi vậy anh cũng đã suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chia tay The Blues ở Hè 2023.

Chelsea chot gia ban kho tin cho Trevoh Chalobah

Chelsea chốt giá bán khó tin cho Trevoh Chalobah

Trung vệ này được cho là sẵn sàng đàm phán với West Ham nếu được đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên. Dù thế, vấn đề gây khó khăn cho West Ham nằm ở mức giá. Theo Evening Standard, Chelsea sẵn sàng bán Chalobah cho West Ham với mức giá 45 triệu bảng.

Đây là con số quá lớn, và rất khó để West Ham có thể đáp ứng. Everton cũng được cho là quan tâm trung vệ của The Blues, nhưng có lẽ họ cũng sẽ ngay lập tức rút lui khi biết được số tiền mà Chelsea muốn thu về từ thương vụ này. 

West Ham được cho là đã nâng giá hỏi mua Harry Maguire của MU lên mức 30 triệu bảng, nếu bị từ chối họ sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Trevoh Chalobah, nhưng họ sẽ không chi quá 25 triệu bảng cho trung vệ của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X