Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán đứt Romelu Lukaku cho Roma

Thứ Ba 10/10/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chấp nhận bán đứt tiền đạo Romelu Lukaku cho Roma ở Hè 2024 với mức phí 37 triệu bảng.

Hè năm nay, tương lai của Romelu Lukaku trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Cầu thủ người Bỉ không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino, Chelsea sẵn sàng bán đứt anh. Inter Milan đã đàm phán để ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1993, nhưng sau đó họ rúi lui vì biết tiền đạo này bí mật đàm phán với Juventus.

Lukaku sau đó cũng không thể cập bến Juventus bởi lời đề nghị từ đội bóng thành Turin không thể khiến Chelsea hài lòng. Cuối cùng, tiền đạo người Bỉ tiếp tục thi đấu ở Italia, anh cập bến Roma theo bản hợp đồng mượn một mùa giải.

Chelsea chot gia ban dut Romelu Lukaku cho Roma

Chelsea chốt giá bán đứt Romelu Lukaku cho Roma

Lukaku ngay lập tức gấy ấn tượng tại môi trường mới, ghi 7 bàn trong 8 lần ra sân cùng Roma. Kinh nghiệm chơi bóng tại Serie A đã giúp Lukaku nhanh chóng thích nghi cùng đoàn quân HLV Jose Mourinho. Anh đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Olympico. Sự tỏa sáng của tiền đạo này khiến những áp lực lên vai của Mourinho giảm đi đáng kể. 

Khi giao kèo giữa Lukaku và Roma hết hạn vào cuối mùa giải này, anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chấp nhận bán đứt tiền đạo Romelu Lukaku cho Roma ở Hè 2024 với mức phí 37 triệu bảng.

Trước đó Chelsea mua Lukaku từ Inter Milan với mức phí 97.5 triệu bảng, họ sẽ lỗ nặng nếu bán Lukaku cho Roma với mức phí 37 triệu bảng. Tuy nhiên, khả năng đội bóng thủ đô Italia chi ra số tiền kể trên vẫn là một dấu hỏi lớn, bởi tiềm lực tài chính của họ không quá tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X